จากกรณี นายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือ เท่ห์ อายุ 26 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงเสียชีวิตแล้วนำศพไปฝังในร่องน้ำกลางสวนของชาวบ้านในพื้นที่ ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง นานนับ 10 วัน ภายหลังตำรวจคุมตัว นายคนวิน บังกระโทก หรือ เตอร์ อายุ 37 ไปสอบสวน แต่ยังให้การปฏิเสธ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงดึกคืนที่ผ่านมา นายเตอร์ ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือสังหารผู้ตายแล้ว เนื่องจากไม่พอใจที่ไปปล่อยพังพอน และกระรอกจากกับดักที่วางไว้หลายครั้ง ตำรวจจึงคุมตัว นายเตอร์ ไปค้นหาของกลางอาวุธปืนและหลักฐานที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ พร้อมพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและฝากขังตามขั้นตอนกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม นายบุญธรรม ทูลฉลอง อายุ 64 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่าลูกชายตนถูกฆ่าตาย ตนสงสัยคนกลุ่มนี้ทันที โดยเฉพาะนายเตอร์ ที่กล่าวหาว่าลูกชายตนไปปล่อยพังพอนและกระรอกที่ติดกับดัก อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเรื่องนี้ นายเตอร์ อาจไม่ได้ทำเพียงลำพังคนเดียว เพราะการฆ่าคนแล้วต้องเคลื่อนย้ายศพกว่า 100 เมตร แล้วยังต้องเอาไปฝังในร่องน้ำเพื่ออำพรางคดีนั้น ไม่น่าจะทำคนเดียวได้ จึงอยากให้ตำรวจสืบสวนเรื่องนี้ให้เกิดความกระจ่าง.