ในวันสำคัญที่สุดในชีวิต ก็คงหนีไม่พ้นอย่าง งานแต่ง เป็นวันที่ใครหลายเฝ้านับวันรอทั้งชีวิตเพื่อจะมีวันนี้ นอกจากจะมีเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นคนสำคัญของงานแล้ว ยังมีญาติมิตรและเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นงานที่มีแต่ความอบอุ่นหัวใจสุดๆ จึงไม่แปลก ที่เหล่าบ่าวสาวป้ายแดงก็อยากจะแจกการ์ดเชิญชวนคนสนิทมาร่วมงาน และมักจะเขียนซองกำกับท้ายชื่อเสมอว่า ให้พาครอบครัวหรือแฟนเพื่อนมาเฉลิมฉลองเป็นพยานรักในครั้งนี้ด้วย แต่ทว่าเรื่องนี้ทำเอาใครหลายคนเห็นถึง กลับต้องอึ้งปากค้าง เนื่องจากบ่าวสาวเขียนการ์ดเชิญเพื่อนพร้อมคนรู้ใจ ที่ทำเอาเลิ่กลั่กเลยทีเดียว

โดยสาวเจ้าของเรื่อง ได้ทำคลิปรีวิวซองเชิญงานแต่งลง TikTok @parii_c91 พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อถูกเชิญไปงานแต่ง” ซึ่งมองเผินๆ ก็ดูไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น จนกระทั่งเธอหยิบการ์ดเชิญขึ้นมา พร้อมพลิกให้ดูชัดๆ ซองถูกเขียนว่า “คุณปาริชาติ (ขอสงวนนามสกุล) และคนคุย”

ภายหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาโซเชียลแห่แชร์กันเป็นจำนวนมาก จนทำวิดีโอดังกล่าวมียอดวิวสูงถึง 1.4 ล้านวิว พร้อมพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวเธอมากมาย อาทิ และคนคุย=เหมารถตู้, เจ้าภาพก็ช่างจี้, โต๊ะจีนจะพอรับไหมคะ นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางกลุ่มยังส่งอิโมจิหัวใจและหัวเราะ เพื่อส่งกำลังใจให้เธออีกด้วย…

คลิก : เพื่อชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @parii_c91