เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ร.ต.ท.ณัฐกร ดำรงธนวรรณ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนกับขอบสะพานกลับรถ คนขี่ตกลงมาเสียชีวิตบนถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 12 ต.บ้านหว้า อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ร่องกลางถนนสายเอเชีย ห่างจากสะพานกลับรถประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวรพล วนเชียงราก อายุ 29 ปี ชาว จ.สระบุรี ตรวจชันสูตรพบแขนขาหัก ขณะที่บนสะพานกลับรถพบ จยย.ฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กภ 4050 พระนครศรีอยุธยา ล้มคว่ำมีร่องรอยเฉี่ยวชนพังเสียหาย โดยจุดที่พบรถ ไฟที่ส่องสว่างดับไปหลายต้น บนพื้นถนนมีหินคลุกกระจายเกลื่อน

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ให้การอ้างวว่า รับแจ้งจากชาวบ้านพบผู้บาดเจ็บขี่ จยย. ตกสะพาน พอมาตรวจสอบก็พบผู้บาดเจ็บ มีบาดแผลที่ข้อเท้าซ้ายและแขนขาหัก ได้เสียชีวิตแล้ว คาดว่าน่าจะขี่ จยย. มาด้วยความเร็ว จังหวะเข้าโค้งไปเจอกับหินคลุกทำให้ลื่นไถลชนกับราวสะพาน กระเด็นตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่นำศพไปส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อตรวจชันสูตรโดยละเอียด ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีชาวบ้านแจ้งว่า บริเวณสะพานกลับรถจุดเกิดเหตุ มักจะมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จึงอยากให้ฝ่ายงานเกี่ยวข้อง ช่วยลงมาดูแลแก้ไขเสาไฟให้กลับมาส่องสว่าง ทำความสะอาดผิวถนนไม่ให้มีเศษดินและหินคลุก รวมทั้งติดตั้งป้ายลดความเร็วเพื่อความปลอดภัยด้วย.