เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. จากกรณีมีชาวบ้านถ่ายคลิปนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกับผู้หญิงไทย กำลังมีเพศสัมพันธ์กันริมถนนใกล้สี่แยกไฟแดง ถนนพัทยาสายสาม (แยกชุมสาย) หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปดูที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยพบว่า บริเวณจุดแสดงฉากรัก มีเงินเหรียญ 3 บาท และแว่นสายตาตกอยู่ 1 อัน ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าส่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ ห่างไปประมาณ 50 เมตร โดยพบว่า พฤติกรรมของชาวต่างชาติ รูปร่างสูงใหญ่ ผมสีทอง อายุราวๆ 40-45 ปี เดินข้ามถนนจากอีกฝั่งเข้าไปหาหญิงสาวลักษณะคล้ายคนเร่ร่อน ซึ่งนั่งอยู่หลังตู้ไปรษณีย์ ช่วงเวลา 02.46 น. จากนั้นทั้งคู่เหมือนพูดคุยอะไรกันบางอย่าง ก่อนจะแสดงฉากเลิฟซีนแบบไม่สนโลก ท่ามกลางคนขี่รถผ่านไปมา รวมถึงผู้ที่มาจอดรถติดรอสัญญาณไฟแดง ก่อนที่เวลาประมาณ 03.50 น. จะมีคนมาถ่ายคลิป และโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ก่อนที่ชาวต่างชาติและหญิงไทยดังกล่าว จะพากันแยกย้ายหลบหนีไป

เสพสมไม่อายฟ้าดิน! หนุ่มต่างชาติโชว์เล่นเซ็กซ์สาวไทย โจ๋งครึ่มริมถนนพัทยา

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายบุญชิน อ่อนถาวร อายุ 43 ปี คนถ่ายคลิป เล่าว่า ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปตลาด ระหว่างที่จอดรถติดสัญญาณไฟแดง ก็หันไปเห็น ผู้ชายต่างชาติกับหญิงไทยคล้ายพวกคนเร่ร่อน กำลังมีเพศสัมพันธ์กันแบบไม่แคร์สายตาใคร แม้กระทั่งสุนัขที่นอนอยุ่ตรงนั้นพวกเขาก็ไม่อาย จึงจอดรถแล้วนำกล้องมือถือขึ้นมาถ่าย พร้อมทั้งโทรฯ แจ้งตำรวจ เพราะเห็นว่าเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว พอเจ้าหน้าที่มาถึง ยังไม่ทันจะจอดรถ ฝรั่งต่างชาติและหญิงไทยก็รีบใส่กางเกงแล้วเดินหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและไล่กล้อง เพื่อจะได้ทราบว่า ชาวต่างชาติและหญิงไทยในคลิปพักอยู่ที่ไหน และจะเชิญตัวมาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากเรื่องนี้เป็นพฤติกรรมที่ทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว รวมถึงที่เกิดเหตุถือว่าอยู่ใจกลางเมืองพัทยา