เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. พ.ต.ท.สมพร ศรีโยนา สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถตู้ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนสายราชบุรี-จอมบึง หมู่ 1 ต.หินกอง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง 633 ราชบุรี ล้มอยู่ข้างถนนสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นชาวเมียนมา ชายอายุ 29 ปี และหญิงอายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ช่วยทำ CPR ฝ่ายหญิงแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตลง ส่วนฝ่ายชายเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลราชบุรีเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนรถที่ก่อเหตุเป็นรถตู้โดยสาร สีขาว หมายเลขข้างรถ 1731-6 ซึ่งได้ขับรถหลบหนีไปและทิ้งผู้โดยสาร 14 คน ไว้ที่จุดเกิดเหตุ

ผู้โดยสารคนหนึ่งเล่าว่า รถตู้ที่นั่งมานั้นจะมุ่งหน้าไปท่ารถที่ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์จนทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นไปชนกับเสาปูนที่อยู่ข้างทาง และเห็นว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงได้บอกให้คนขับจอดเพื่อจะได้ลงไปช่วยเหลือคนเจ็บ ซึ่งผู้โดยสารทุกคนก็ลงจากรถมาหมด แต่จู่ๆ รถตู้ก็ขับหนีไปโดยไม่สนใจผู้โดยสารทั้ง 14 คนแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งวิทยุสกัดจับรถตู้คันที่ก่อเหตุ เนื่องจากได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้านใกล้เคียงทำให้ทราบหมายเลขข้างรถ และพอจะทราบเส้นทางที่หลบหนีแต่ก็ยังไม่พบรถคันดังกล่าว ส่วนผู้โดยสารทั้ง 14 คนนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังท่ารถตู้ให้นำรถมารับผู้โดยสารที่ถูกทิ้งไว้ไปส่งยังจุดหมาย และจะได้ติดตามคนขับรถตู้มาดำเนินคดีต่อไป.