เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า OneRepublic วงดนตรี ศิลปินตะวันตกชื่อดังกระดับโลก เจ้าของเพลง “apologize” และ “I Ain’t Worried” ที่กำลังมีคิวมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย วันที่ 3 มีนาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า ทำเอาแฟนๆ OneRepublic ใจจดใจจ่อกันที่จะหาซื้อบัตรไว้จับจองกันแต่เนิ่นๆ

แต่อย่างไรก็ตามแค่เพียงสิ้นปี 2565 ซึ่งเหลือเวลาอีก 2 เดือน ที่จะถึงคอนเสิร์ต ก็ต้องมีเรื่องให้แฟนคลับ OneRepublic ต้องใจเต้นรัวเรียกน้ำย่อยก่อน ภายหลัง เพจเฟซบุ๊ก “OneRepublic Thailand” ได้โพสต์ภาพ “Ryan Tedder” นักร้องนำ OneRepublic เจ้าของเพลง “I Ain’t Worried” ที่มาปรากฎตัวท่องเที่ยวอยู่ในเมืองไทย พร้อมข้อความระบุว่า “เปิด IG story มา เหนือความคาดหมายมากเลยค่ะ เพราะคุณ Ryan Tedder เขาลงรูปมาเที่ยวประเทศไทย!!! ตอนนี้ยังไม่เห็นคนอื่นๆในวงลงรูปกันนะคะ


กิจกรรมของคุณเค้าก็ ไป morning jogging เข้าวัด ไปเยาวราช ดูชกมวย แล้วก็ว๊าปไปเกาะไหนไม่รู้แล้วตอนนี้ รู้สึกดีใจมากๆๆๆๆที่ศิลปินเลือกประเทศไทยเป็นที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดปีใหม่นี้ ใครมีโอกาสได้เจอก็ฝากทักทายหน่อยนะคะ”

จากนั้นไม่นานมีการโพสต์อีกชุด ระบุว่า “สายเข้าวัดแหละนะคุณ Ryan Tedder เค้าชมว่ากรุงเทพฯสวยด้วยนะคะ beautiful chaos เมืองที่มีสายไฟพันกันเป็นจุดขายแล้ว”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจเฟซบุ๊ก “OneRepublic Thailand”