เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายกรกฎ จุ่นพิจารณ์ อายุ 27 ปี ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.วรรณภา จันปุ่ม อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว ได้ขี่ จยย. กำลังจะกลับห้องพัก ได้ถูกสายเคเบิลพันตัว จนรถล้มได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและตามร่างกาย ขณะนี้รอผ่าตัดที่ใบหน้า เนื่องจากกระดูกโหนกแก้มแตก

หลังรับเรื่อง ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในซอยท้ายบ้าน 40 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พบกับนายกรกฎ  แฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยนายกรกฎได้นำสายเคเบิลที่พันตัวแฟนสาวจนขาด และ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 4 ขข 9515 กรุงเทพมหานคร สภาพได้รับความเสียหายรอบคัน ที่ผู้ได้รับบาดเจ็บขี่ในวันที่เกิดเหตุมาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุพบว่า มีสายเคเบิลห้อยหย่อนลงมาจากด้านบนหลายจุดภายในซอยดังกล่าว

นายกรกฎ กล่าวว่า ขณะที่แฟนสาวของตนเองกำลังขี่ จยย. กลับที่พักภายในซอยดังกล่าว ซึ่งภายในซอยมีหลุม มีบ่อจำนวนมาก แฟนสาวจึงขี่หลบ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ลมแรงได้พัดสายไฟออกมาพันแฮนด์ จยย. พันลำตัวกระชากร่าง จนแฟนสาวตกจาก จยย. และได้รับบาดเจ็บ จนทำให้โหนกแก้มแตก มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และกำลังนอนรักษาตัวที่ รพ. รอการผ่าตัด ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว เคยเกิดขึ้นมาแล้วจนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย