เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอ ที่ชาวเน็ตบนโลกออไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์ออกไปอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า @wassana_353 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่เธอพบเศษฝอยขัดหม้อในแก้วโกโก้ หลังจากที่เธอได้ซื้อน้ำปั่นเจ้าประจำ ที่เชื่อมือกันมานาน เนื่องจากรู้สึกว่ามีความผิดปกติ จึงเทน้ำโกโก้ออกมา ทำเอาแทบอ้วก โชคดีที่ไม่เผลอกลืนลงไป

โดยภาพในคลิปวิดีโอ หลังจากที่เธอสั่งโกโก้ปั่นร้านประจำมารับประทาน แต่พอดูดแล้วรู้สึกมีบางอย่างติดอยู่ในหลอด ดูดไม่ค่อยขึ้น จึงได้ลองเทน้ำโกโก้ใส่ที่กรองดู ปรากฏว่า นอกจากจะพบก้อนน้ำแข็งที่ปั่นไม่ละเอียดแล้ว ยังพบ “เศษฝอยขัดหม้อ” ปนมาเพียบเต็มแก้ว จึงพยายามคอยแยกออกมาใส่ทิซชู พบว่ามีจำนวนมาก

ทำให้หลังจากเหลังเกิดเหตุ เธอก็ได้รีบแจ้งกับเจ้าของร้านในทันที ทางเจ้าของร้านจึงได้ขอโทษ พร้อมชดเชยด้วยการทำแก้วใหม่ให้ นอกจากนี้ เหล่าชาวเน็ตจำนวนมากก็เข้ามาคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าว พร้อมทั้งพากันสอบถามว่า ทางร้านไม่รู้ได้อย่างไร ขณะเดียวกันก็มีคนขายน้ำปั่นเข้ามาคอมเมนต์ว่า ปกติจะไม่ใช้ฝอยขัดหม้อล้างโถปั่น เพราะมันไม่สะอาด แถมยังมีเศษหลุดออกมาแบบนี้ด้วย..

@wassana_353

นี่ขนาดร้านประจำนะ????

♬ เสียงต้นฉบับ – FC BelleNipada – PANGPOND

ขอบคุณคลิป : wassana_353