เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 ม.ค. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท., พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2 ได้ร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ประกอบไปด้วย น.ส.ปาลิน ทองทรัพย์ อายุ 25 ปี, น.ส.โชติกา นาคโต อายุ 30 ปี, น.ส.กรรณิการ์ แพลือ อายุ 30 ปี, น.ส.รัชนันท์ เมืองประเทศ อายุ 19 ปี, น.ส.ศศิวิมล มโนวรรณ์ อายุ 26 ปี และ น.ส.มริสสา สงวนสิน อายุ 29 ปี ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในความผิดฐานโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน มาทำการสอบปากคำ

ภายหลังการสอบปากคำ พล.ต.ท.วรวัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 11 ราย จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทั้งหมดให้การรับสินค้ามาขายและยอมรับว่าเป็นคนโพสต์เอง โดยในกรณีของนางสาวรัชนันท์ ก็ให้การในลักษณะเดียวกันกับรายอื่นๆ ว่า รับสินค้ามาแล้วโพสต์เอง เพียงแต่ว่ามีผู้ติดตามในติ๊กต็อกจำนวนมาก ทำให้ขายสินค้าได้ ในส่วนประเด็นที่สงสัยว่าลงทุน 6 พัน ได้กำไร 15 ล้าน ตรงนี้เป็นเพียงยอดขาย ไม่ใช่รายได้ของตัวเอง ซึ่งมีลูกข่ายหรือสมาชิกที่ร่วมขาย 750 ราย

ผบช.สอท. กล่าวว่า ขณะนี้เราดำเนินคดีในข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อความทั้งหมด กลุ่มผู้ต้องหาให้การว่า เป็นผู้โพสต์ข้อความเอง แต่ยังปฏิเสธในส่วนข้อหา ซึ่งหากความผิดอื่นๆ ก็ต้องมาว่ากันในรายละเอียด ขณะนี้ยังไม่มีกลุ่มผู้เสียหายที่เข้ามาร้องทุกข์ โดยหลังจากนี้ ก็เตรียมตรวจสอบเส้นทางการเงินของ พรีมายา ทั้งหมด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากนี้จะตรวจสอบแบรนด์อื่นหรือไม่ เพราะมีลักษณะการโพสต์ขายของคล้ายกัน พล.ต.ท.วรวัฒน์ กล่าวว่า กำลังตรวจสอบอยู่ เมื่อพบว่ามีความผิดก็จะจับในช่วงที่ไม่เกิดความเสียหาย ไม่ให้แตกรัง ส่วนกลุ่มคนที่ชอบโพสต์โชว์ของแบรนด์เนมและเงินจำนวนมาก กลุ่มคนพวกนี้ ก็เป็นที่เพ่งเล็งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยิ่งโชว์ยิ่งดี จะได้มีข้อมูล เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า นายสิทธานต์ สรรเสริญ หรือ แซก แฟนหนุ่ม จะมีความผิดด้วยหรือไม่ เบื้องต้นจากการตรวจสอบ ไม่พบความผิด เนื่องจาก นายสิทธานต์ ไม่ได้เป็นผู้โพสต์

สำหรับความคืบหน้าคดี มาเก๊า 888 เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่เมื่อมีการโพสต์แจ้งเบาะแสตำรวจก็ต้องดำเนินการสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาประกอบกับบุคคลที่กล่าวถึงอยู่ต่างประเทศ จึงทำให้เกิดความล่าช้า และ เมื่อเป็นคนมีเงิน ก็ยิ่งต้องรอบคอบและระมัดระวังมากขึ้น

ขณะที่ น.ส.รัชนันท์ กล่าวว่า ตนได้ขายสินค้าจริง ส่วนรายละเอียดได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ถูก น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ ซีอีโอ พรีมายา หลอกหรือไม่ น.ส.รัชนันท์ กล่าวว่า “พี่เมย์ไม่ได้หลอก พี่เมย์ทำสุจริตทุกอย่าง ไม่มีการหลอกลวงใดๆ ทั้งสิ้น”

รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการสอบปากคำเสร็จสิ้น น.ส.รัชนันท์ และพวกรวม 6 คน ได้ยื่นขอประกันตัวในขั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวน จะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน.