เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำคืนที่ผ่านมา บรรยากาศภายในวัดเจ็ดท่อ ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง ชาวระนองสายมูในพื้นที่ต่างๆ ร่วมกันสวดมนต์และทำวัตรเย็น บริเวณลานหน้าหลวงปู่ องค์ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งมีปางประธานใหญ่ 2 ปาง และปางอื่นๆ ที่ญาติโยมผู้ศรัทธานำมาถวายรวมทั้งสิ้น 21 องค์

โดยปางสำคัญองค์แรกคือ ท้าวเวสสุวรรณ ปางอสุราหน้ายักษ์ ประทานทรัพย์ องค์ที่สอง ท้าวเวสสุวรรณ ปางหน้าเทพเทวา ประทานพร ทั้ง 2 ปาง มีขนาดสูง 4.50 เมตร องค์ที่สาม ท้าวเวสสุวรรณ ปางมหาทรัพย์ มีเพชรนิลจินดาแก้วแหวนธรรมรงค์เต็มทุกนิ้ว องค์ที่สี่ ท้าวเวสสุวรรณปางมหาลาภ ซึ่งจะมีเพชรนิลจินดาเต็มทุกนิ้ว ทั้งข้อมือ และเครื่องทรงที่สวมใส่

หลังเสร็จสิ้นการสวดมนต์ทำวัตรแล้ว ผู้ที่มีจิตศรัทธาต่อองค์ท้าวเวสสุวรรณ ได้ร่วมกันนำพวงมาลัย ดอกไม้สีแดง และจุดธูป 9 ดอก กราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ พร้อมจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลขเพื่อนำไปเสี่ยงดวงซื้อหวยงวดนี้ หลังท่านให้โชคลาภเลขเด็ดมาแล้วหลายงวด โดยน้องแคท ที่มาร่วมพิธี กล่าวว่า ที่มาในคืนนี้เพราะอยากได้เลขเด็ดไปเสี่ยงดวงรับโชคเหมือนคนอื่นเขาบ้าง สำหรับเลขธูปที่ปรากฏได้แก่ 101 503 689 และ 140 ถ้าโชคดีจะจัดสิ่งของมาถวายและกราบไหว้ขอพรอีกแน่นอน.