จากเหตุสลดสุดสะเทือนขวัญ ฆาตรกรสุดโหดเหี้ยมฆ่ายกครัวชาวม้ง 5 ศพ แม้แต่เด็ก 3 เดือน ก็ไม่ละเว้น แล้วทิ้งศพบริเวณริมห้วยนาคีรี ในพื้นที่หมู่ 11 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก โดยตำรวจ สภ.วังเจ้า เร่งลงพื้นที่แกะรอยคลี่ปมลากคอคนร้าย มาดำเนินคดีโดยเร็วนั้น

3เดือนก็ไม่เว้น! เร่งล่าคนร้ายแค้นสุดขั้วยิง-แทง ‘ฆ่าโหดยกครัว’ พ่อแม่ลูก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งคืน พ.ต.อ.วสันต์ ศิริกาญโกมล ผกก.สภ.วังเจ้า พร้อมด้วยชุดสืบสวนและสอบสวน ได้เชิญญาติผู้ใกล้ชิดของผู้ตาย มาทำการสอบปากคำ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายที่สังหารโหดยกครัว 5 ศพ โดยได้สอบปากคำไปแล้วกว่า 20 ปาก ซึ่งก็เป็นประโยชน์แก่รูปคดีแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจพบของกลางในที่เกิดเหตุเป็นปลอกกระสุนปืน 9 มม. 1 ปลอก ถุงพลาสติกสีดำ สำหรับใส่ขิง จึงรวบรวมเป็นหลักฐานส่งตรวจลายนิ้วมือแฝงคนร้าย

ด้าน นายสือ แซ่ม้า อายุ 51 ปี ญาติผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนกับผู้ตายเป็นลูกพี่ลูกน้องเป็นญาติห่างๆ ผู้ตายเดิมเป็นคน อ.พบพระ จ.ตาก มาแต่งงานอยู่กินกับภรรยาจนกระทั่งมีลูก 3 คน ประกอบอาชีพทำสวน ทำไร่มันสำปะหลัง ทำไร่ขิง และผักนานาชนิด ทั้งหมดเป็นคนขยันช่วยกันทำมาหากิน ตนและผู้ตายนานๆ จะเจอกันครั้ง กระทั่งมีคนมาบอกว่าให้ช่วยติดตามผู้ตายและครอบครัวหายจากบ้านไปนานผิดสังเกต ตนและเพื่อนบ้านก็ช่วยกันตามหา จนกระทั่งมาพบเป็นศพอยู่ริมคลองพร้อมกัน 5 ศพ 

นายสือ กล่าวอีกว่า คนร้ายมีความโหดเหี้ยม ฆ่ายกครัว 5 ศพ ไม่เว้นแม้กระทั่งเด็กๆ ซึ่งเด็กยังเล็กเป็นวัยที่น่ารักน่าสงสาร คนร้ายจิตใจอำมหิตมาก การกระทำของคนร้ายเชื่อว่า เวลานี้คงกินไม่ได้นอนไม่หลับ ขอให้ตำรวจเร่งจับกุมมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าว บรรดาญาติของผู้เสียชีวิต ต่างรุมสาปแช่งคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างอำมหิต พร้อมวอนให้ลงโทษประหารชีวิตสถานเดียว.