เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันพูดถึงอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ “เร เรวดี” หรือที่รู้จักกันดีในนาม Rae lil Black ดาว OnlyFans สาวหน้าคมสุดเเซ่บ ที่ตั้งแต่เธอมาเที่ยวประเทศไทยเมื่อช่วงท้ายปี 2565 ที่ผ่านมา ก็ได้กลายเป็นขวัญใจหนุ่มไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งต่อมากลับทำเอาหนุ่มๆ ต่างพากันใจสลายเป็นอย่างมาก เมื่อ เร เรวดี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งโดยมีแคปชั่นสั้นๆ ว่า “ฉันพบสามีของฉัน 555” งานนี้ทำเอาหนุ่มทั่วไทยแตกตื่นไม่น้อย เนื่องจากหนุ่มที่ว่านั่นก็คือ “ฟ้าคำราม” หนุ่มหล่อเข้ม กล้ามแน่น เก่งการต่อสู้แบบมวยไทย ซึ่งหลายๆ คนก็อยากทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ว่าเป็นใครกันแน่ วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงอยากพามารู้จัก ฟ้าคำราม หนุ่มนักมวยไทยหล่อเข้ม คนนี้

สำหรับ “ฟ้าคำราม” (Fahkumram) เป็นตัวละครมวยไทยตัวใหม่ในเกม “Tekken” ซึ่งเป็นเกมที่นักแข่งชาติไทยอย่าง Book สามารถไปคว้าเหรียญทอง SEA Games 2019 กับเกม Tekken 7 มาได้ โดยทางทางเว็บไซต์ Tekken ของญี่ปุ่น ก็ได้มีการลงประวัติตัวละครนี้ไว้ด้วยว่า “ฟ้าคำราม” ได้รับการยกย่องเป็นฮีโร่และเป็นตำนานนักมวยไทย จากความสามารถด้านแม้ไม้มวยไทยตั้งแต่อายุยังน้อย แต่ด้วยความโชคร้ายเขาได้ถูกฟ้าผ่าตอนอายุ 12 ขวบ หลังจากที่ผ่านช่วงโคม่ามาได้ ตัวเขาก็ได้ฟื้นฟูตนเองอย่างรวดเร็ว พร้อมกับร่างกายที่กำยำขึ้น รวมไปถึงส่วนสูงที่สูงขึ้นถึง 2 เมตร และพอรวมทั้งหมดไปกับทักษะด้วยมวยของเขา ก็ทำให้เขาเป็นแชมเปี้ยนมวยไทยตั้งแต่อายุ 18 ปี จนได้ยกย่องเป็นฮีโร่แห่งชาติ ก่อนที่เขาจะแต่งงานและมีลูกสาวคนหนึ่ง

แต่ตอนอายุ 24 ปี ก็เกิดเรื่องที่ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป หลังจากที่มีกลุ่มคนลึกลับมาเสนอให้เขาทำการล้มมวยแลกกับเงินจำนวนหนึ่ง และข่มขู่ทำร้ายร่างกายหากเขาไม่ทำตาม ซึ่งฟ้าคำรามก็ไม่สนใจและจัดการน็อกคู่ต่อสู้ของเขาอย่างรวดเร็วหลังจากระฆังดัง ซึ่งกลุ่มคนลึกลับก็ได้ส่งคนมาทำร้ายฟ้าคำรามหมายจะลอบสังหาร แต่ด้วยความแข็งแกร่งของเขา กลับกลายเป็นเหล่านักฆ่าที่กลายเป็นเหยื่อเสียเอง

ฟ้าคำรามยอมมอบตัว และพยายามจะชี้แจงว่า เป็นการป้องกันตัว แต่เหล่าตำรวจและทหารที่มาจับกุมก็ล้วนเป็นเจ้าหน้าที่ที่ติดสินบนกลุ่มคนลึกลับนั้นเช่นกัน ซึ่งฟ้าคำรามก็ได้ถูกคุมตัวโดยทหาร รวมไปถึงลูกและภรรยาของเขาที่ถูกจับเป็นตัวประกัน ทำให้เขาต้องยอมไปสู้ในการประลองใต้ดิน ซึ่งในบางครั้งก็มีการนำเสือและสัตว์ป่าอื่นๆ มาสู้ด้วย และจากการสู้อย่างมากมายโดยไม่เห็นทางออกของปัญหา ก็ทำให้ฟ้าคำรามเริ่มสูญเสียตัวตนไปในวังวนแห่งการฆ่าฟัน

4 ปีหลังจากนั้น เมื่อโลกต้องเผชิญกับการสู้กันระหว่าง Mishima Zaibutsu และ G Corporation ทางกองทัพที่ควบคุมฟ้าคำรามก็ได้เล็งเห็นว่า Mishima Zaibutsu นั้นเป็นกลุ่มที่อันตรายต่อประเทศชาติ จึงได้ส่งฟ้าคำรามเป็นตัวแทนไปสู้ในศึก The King of Iron Fist และให้สัญญาว่าจะปล่อยครอบครัวของเขาให้เป็นอิสระหากเขาเอาชนะศึกนั้นได้..

ขอบคุณข้อมูล : online-station, Rae Rae