จากกรณีเด็กชายวัย 8 เดือน หายออกจากอ้อมกอดของแม่ จากบ้านพักในพื้นที่ ต.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งรอยนิ้วมือ ยาของเด็ก 8 เดือนที่หายไป นอกจากนี้ ยังพบคราบเลือดที่ติดอยู่บนหมอนของเด็ก เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นเลือดของใคร ขณะนี้รอพ่อและแม่เด็กกลับมา เพื่อเก็บตัวอย่างเลือดไปตรวจหาดีเอ็นเอ

ด้าน พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางหลวง กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจพยายามหาทุกวิถีทางเพื่อนำเด็กกลับมาให้ได้โดยเร็ว พร้อมกันนี้ อยากบอกถึงผู้พบเห็นเหตุการณ์ หรือมีเบาะแสเรื่องเด็กหายตัวไป ตำรวจพร้อมจะให้รางวัล 1 หมื่นบาท กับคนที่แจ้งเบาะแส ขณะนี้ได้ประสานไปทางโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล หากมีใครนำเด็กอายุประมาณ 8 เดือน ไปตรวจรักษา ให้รีบแจ้งตำรวจโดยเร็ว เพื่อจะเข้าไปตรวจสอบว่า เป็นเด็กคนเดียวกับที่หายตัวไปหรือไม่ ขณะนี้ตำรวจได้ประสานขอความร่วมมือกับทางมูลนิธิ เพื่อกระจายกำลังค้นหาในป่าใกล้บ้าน เผื่อได้หลักฐานอะไรเพิ่มเติม

ด้านชาวบ้านในชุมชน กล่าวว่า วันนี้ พ่อ-แม่ และครอบครัวของเด็กที่หายตัวไป ไปออกรายการ มีการสอบถามกับเรื่องเครื่องจับเท็จ พ่อ-แม่ เด็กบอกว่า พร้อมที่จะไปเข้าเครื่องจับเท็จเพื่อพิสูจน์ความจริง