จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 ได้โพสต์ภาพของหนูน้อยคนหนึ่ง อายุประมาณ 6-7 ขวบ ในภาพเผยให้เห็นรอยนิ้วมือแดงเป็นปื้น อยู่บนใบหน้า พร้อมกับระบุว่า รอยนิ้วของครูที่ใบหน้าของเด็ก…น้องบอกว่าถูกครูตบหน้าแรงและเจ็บมาก โดยครูรายนี้สอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ตะกั่วป่า จ.พังงา ขณะที่ล่าสุดพ่อของหนูน้อยได้ไปแจ้งความเอาผิดกับครูคนดังกล่าวแล้ว และครูคนดังกล่าวเองก็ได้แจ้งความกลับพ่อของเด็กในข้อหา ผิดพ.ร.บ.คอมพ์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. นายสมาท นาเจริญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านบางใหญ่ ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า  จ.พังงา  ได้เข้าเยี่ยมและตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังจากนายจีรวัฒน์ เป็นพ่อของผู้เสียหายเด็ก 7 ขวบ ถูกตบหน้าบาดเจ็บ บริเวณบ้านเลขที่ 7/9 หมู่ 4 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

โดยนายสมาท  กล่าวว่า ในวันที่ 20 ก.พ.ทางคณะกรรมการโรงเรียน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเรียกมาพูดคุยเพื่อหาทางออกและให้ความเป็นธรรมกันทั้ง 2 ฝ่ายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่า พรุ่งนี้ทางคณะกรรมการโรงเรียน ครู ฝ่ายปกครองตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพังงา จะลงพื้นที่ตรวจสอบข้องเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร

เพจดังเผยภาพครูตบหน้านักเรียน ชาวเน็ตจี้ไล่ออก

ด้านนายจีรวัฒน์ กล่าวว่า หลังจากลูกสาว อายุ 7 ปี ลูกสาวมีรอยแดงขึ้นเป็นลักษณะนิ้วมือปรากฎบนใบหน้า ก็ได้สอบถามลูกว่าโดนอะไรมา  ตอนแรกลูกสาวได้บอกว่าได้ลื่นล้ม แต่ตนไม่เชื่อได้พยายามสอบถาม แต่ลูกสาวไม่บอก จนเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เวลาประมาณ 20.00 น.ลูกสาวได้บอกว่าได้ถูกคุณครู สอนภาษาอังกฤษประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ตบเข้าไปบริเวณใบหน้าด้านซ้าย จำนวน 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566  จึงได้พาบุตรสาวไปตรวจร่างกาย เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบร่องรอยบาดแผลและทำการรักษาไว้แล้ว และต่อมาเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า เพื่อให้ดำเนินการต่อไป