เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 20 ก.พ. พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ จูสกุลวิจิตร์ สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ถนนรัชดา ตัด ถนนลาดพร้าว มีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางแยก พบรถเมล์สาย 8 แฮปปี้แลนด์ – สะพานพุทธ สีชมพู หมายเลขทะเบียน 10-9776 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถได้รับความเสียหายจอดหันหน้าไปทางถนนลาดพร้าวขาเข้า มุ่งหน้าห้าแยกลาดพร้าว ใกล้กันพบรถบรรทุกสี่ล้อเล็ก หมายเลขทะเบียน ณษ 892 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับได้รับความเสียหายผู้ติดค้างอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องมือตัดถ่าง นำร่างออกมาได้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด จำนวน 16 ราย และบาดเจ็บสาหัส 4 ราย เป็นผู้โดยสารมาบนรถบรรทุกสี่ล้อเล็ก ส่วนที่เหลือเป็นผู้โดยสารที่อยู่บนรถประจำทาง

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ใด อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยาน รวมถึงตัวผู้ขับขี่รถเมล์สาย 8 ได้รับบาดเจ็บอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และตรวจสอบจาปกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดในอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.