เมื่อวันที่ 19 พ.ย. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 1 ชั้น พบคนเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนางฉิม ทองกลาง อายุ 89 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวและลำตัวอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษา ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนาย ชาตรี รัตนวารี อายุ 50 ปี หลานชายของคนเจ็บ และได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ช่วงเวลา 17.00 น. ตนเองได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังทุบกำแพงดัง 3-4 ครั้ง และเสียงดังเหมือนมีอะไรทุบตี ตนเองเลยเดินไปดู กลับพบว่า หลานชายของยายกำลังทำร้ายยายอยู่ ตนเองเลยตะโกนไปว่า จะทำร้ายยายทำไม แล้วก็ตะโกนให้ชาวบ้านมาช่วยกันจับ

โดยทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว นางฉิม พักอาศัยอยู่กับหลานชายตามลำพัง ก่อนเกิดเหตุ นายชาตรี มีอาการมึนเมา จากนั้นก็ลงมือทำร้ายร่างกายยายของตัวเอง ด้วยการจับหัวโขกกับพื้นปูนอย่างรุนแรงจำนวนหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยชาวบ้านแถวนี้เห็นกันจนเอือมระอา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.