เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนกับรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศ ซอย 3 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาสมัคร อปพร.เขตราษฎร์บูรณะ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.สันทัด เทศนอก อายุ 47 ปี เจ้าพนักงานห้องวิทยุ สน.ราษฎร์บูรณะ มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่บริเวณขาข้างซ้าย มีเลือดไหลนองพื้น และบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ลักษณะนอนคว่ำหน้านิ่งร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่ารุ่น มีโอ 125ไอ สีแดง ขาว ทะเบียน 4 กธ 9828 กทม. ล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนน ได้รับความเสียหาย

ห่างไปเล็กน้อยพบกับรถยนต์คู่กรณี ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นมาส สีดำ สภาพกันชนด้านหน้ายุบตัว ทะเบียนหน้ารถหลุด มีเศษชิ้นเนื้อของผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่บริเวณกันชนด้านขวา ส่วนคนขับเป็นชาย อายุ 26 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนคนขับรถยนต์ เล่าว่า ตนขับรถออกมาจากใต้ทางด่วนจะเลี้ยวซ้ายออกมา ตนก็มองดูรถแล้วไม่เห็นมี ตนเลยขับออกมา พอออกมาตนยังอยู่ในเลนนี้อยู่เลย จากนั้นมีรถจยย.ผู้บาดเจ็บ ขี่มาทางแยกนาหลวงตรงไปทาง กม.9 มาอย่างเร็ว จู่ๆ ได้ยินเสียง เฮ้ยแล้วขี่ก็พุ่งเข้ามาตนจึงเหยียบเบรกทันที

ด้านภรรยาของ ด.ต.สันทัด คนเจ็บ เล่าว่า สามีตนเป็นตำรวจสายปราบปรามอยู่ห้องวิทยุ ขี่รถไปบ้านเพื่อนมา และกำลังจะกลับเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวจะไปเข้าเวรช่วงเที่ยงคืน จนมาประสบอุบัติเหตุ

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณีไปสอบปากคำเพิ่มเติม และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งจะต้องรอให้ผู้บาดเจ็บมีอาการดีขึ้น เพื่อสอบถามข้อมูล ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.