เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายยูซุป อายุ 18 ปี ว่า ตนเองกับนายคิวอายุ 16 ปี เพื่อนรุ่นน้อง ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีฟ้า ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.มา 4 คัน รวม 8 คน ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน ตะโกนท้าทายและถ่ายคลิปขณะใช้มีดไล่ฟัน ก่อนขึ้นสะพานวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขับตามมาจนถึงแยกไทรน้อย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.พ. เวลา 00.30 น. จากนั้นได้มีการส่งคลิปมาทางเฟซบุ๊กเพื่อเยาะเย้ยท้าทายตนให้ออกมาเคลียร์ เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง

นายยูซุป กล่าวว่า คืนเกิดเหตุ ตนออกจากบ้านไปหารุ่นน้องที่วัดลาดปลาดุก ก่อนขี่รถ จยย.ออกมากัน โดยนายคิว เป็นคนขับ ตนเป็นคนซ้อน ขี่มาได้สักพักได้ยินเสียงคนตะโกน “เฮ้ย” แล้วขี่รถ จยย.ย้อนศรมาหา ตนบอกกลับไปว่า “ใจเย็น ๆ ไม่เล่น” หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นซึ่งขี่รถ จยย.มากัน 4 คัน ทั้งหมด 8 คน ได้ล้อมและไล่ฟันตน ตั้งแต่หน้าวัดลาดปลาดุกไปถึงแยกไทรน้อย ตนถูกฟัน 4 ครั้งที่หลังแต่ไม่เข้า เมื่อหันไปเห็นทำท่าควักอะไรในกระเป๋า จึงตะโกนบอกรุ่นน้องว่ากลุ่มวัยรุ่นจะยิง แต่กลายเป็นว่าหยิบมือถือมาถ่ายคลิปพวกตนแทน

“จังหวะนั้นเกิดความกลัวและห่วงความปลอดภัยในชีวิต จึงรีบบอกให้รุ่นน้องบิดรถหนีให้เร็วที่สุด ให้ถึงบ้านเร็วที่สุด กระทั่งขี่มาถึงตรงแยกไทรน้อย มีตำรวจยืนเล่นมือถืออยู่ จึงตะโกนบอกตำรวจแต่ก็ไม่สนใจแล้วขึ้นรถไป สุดท้ายตนกับรุ่นน้องก็ขี่หนีเอาชีวิตรอดมาได้” นายยูซุป กล่าว

นายยูซุป กล่าวอีกว่า ตนไม่รู้จักและไม่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน จำหน้าได้เพราะตอนกลุ่มวัยรุ่นจะฟันตน กลุ่มวัยรุ่นถอดหมวกและโยนใส่ หลังจากคืนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไปตามหาเฟซบุ๊กตนมาและทักมาว่าจะเล่นก็ได้หมด ตนแคปแชตไว้ตลอด เท่าที่รู้คือคนที่ทักมาเป็นเพื่อนของรุ่นน้อง ตนก็บอกว่าจะคุยให้มาคุยที่บ้าน ไม่มีรถออกไป เก็บรถให้แม่แล้ว หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ฟันตนก็โพสต์คลิปเยาะเย้ยตน ประจานว่า ตนกระจอก ขับรถหนี ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะออกจากบ้าน ตอนนี้ตนโดนรถชนด้วยขาเจ็บ ไม่คิดแก้แค้น อยากให้มันจบต่างคนต่างอยู่ แต่ได้ไปแจ้งความแล้วเพื่อความปลอดภัย.