เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (27 ก.พ.) พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม ร่วมกับ พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก สส. พ.ต.ท.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ.95/2566 ออกวันที่ 27 ก.พ.66 จับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวจ.ราชบุรี ในข้อหา กระทำผิดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ โดยชุดสืบสวนได้นำกำลังพร้อมหมายศาลจับกุมตัว ขณะผู้ต้องหากำลังขับรถกระบะอีซูซุ กต-6982 ราชบุรี มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองราชบุรี

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ช่วงเดือนสิงหาคม 2565 น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาวจ.ราชบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.รัฐนินท์ เกษมสิทธิ์ชัยกุล ร้อยเวร สภ.โพธารามว่า นายเอ อดีตสามีที่เลิกกันไปแล้ว ได้นำภาพ คลิปวีดีโอ และรูปตนเองขณะร่วมหลับนอน ซึ่งอยู่ในลักษณะโป๊เปลือย ไปโพสลงทวิตเตอร์ ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงและอับอาย ทางเจ้าหน้าที่จึงนำพยานหลักฐานยื่นขอหมายจับจากศาล ก่อนติดตามจับกุมตัวไว้ได้

เบื้องต้น นายเอ ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่อีกฝ่ายบอกเลิก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ต้องหามีอาการผิดปกติคล้ายกับคนเมาสารเสพติด จึงเค้นถามว่า มีการเสพยามาก่อนหรือไม่ ปรากฏว่า นายเอ ให้การรับว่าเสพยาบ้าเข้าไปจริง พอตำรวจค้นรถกระบะจึงพบยาบ้าซุกซ่อนไว้ 7 เม็ด จึงถูกดำเนินคดีตามหมายจับและยังพ่วงข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดฯอีกด้วย