กลายเป็นไวรัล 3 ล้านวิว บนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @wujthana1979 โพสต์คลิปขณะเดินไปเปิดลิ้นชักของเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ซึ่งพอเปิดลิ้นชักออกมา ถึงกับตกใจ เมื่อเจอเจ้าก้อนสีขาวๆ นั่นก็คือน้องหมาสายพันธุ์ปอมปอม ที่น่ารักน่าเอ็นดู โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า ‘เดี๋ยวมึงเจอกูแน่…ไอพวกที่ชอบทำผิดระเบียบ…บริษัทฯ’

@wujthana1979

♬ เสียงต้นฉบับ – ขนิษฐา ใจสวัสดิ์ – วุฒนา สิงห์คง

จากคลิปเผยให้เห็นว่า เจ้าของคลิปได้มีอาการโวยวาย กล่าวว่า ‘เป็นเรื่อง เดี๋ยวเป็นเรื่อง เจอกู เดี๋ยวมึงเจอกู’ ก่อนจะเปิดลิ้นชักโต๊ะทำงานชั้นล่างสุด และได้เจอเข้ากับเจ้าหมาสีขาว นั่งตาแป๋ว ก่อนจะพูดขึ้นอีกว่า ‘เอาหมามาเลี้ยงที่ทำงาน หมา เนี่ย หมา กูจะฟ้องผู้จัดการอาคาร’

พอเล่นไปเล่นมาสักพัก บวกกับความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องหมา ทำให้เจ้าของโพสต์ถึงกับหยอกล้อด้วยน้ำเสียงที่เปลี่ยนไป ก่อนจะพูดต่อด้วยเสียงสองว่า ‘น่าเกลียดมากเลย สกปรก ใครเขาจะไปเล่นด้วย แอร๊ยยยย’ เรียกได้ว่าโดนตกอย่างสมบูรณ์แบบเลยจริงๆ

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันคึกคัก หลายคนมบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อาการแบบนี้คือโดนน้องตกแล้วเรียบร้อย ขณะที่หลายคนพากันแซวว่า เมื่อกี้ยังโหดอยู่เลย ไม่ทันขาดคำเสียงสองแล้วซะงั้น..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @wujthana1979