เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (3 มี.ค.) เวลา 21.30 น. ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เจ้าหน้าที่ในเครือข่ายบริษัททนายคู่ใจ เดินทางไปที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับแอคเคานท์หนึ่งในทวิตเตอร์ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ในบริษัทถูกแอคเคานท์ดังกล่าว โกงค่าบัตรคอนเสิร์ต Black Pink ที่จะมีงานในวันที่ 27-28 พ.ค. 66 ที่สนามกีฬาราชมังคลาฯ โดยจองบัตรบริเวณพื้นที่จุดสีแดงหน้าเวที ในราคา 9,800 บาท จำนวน 2 ใบ และค่าส่วนต่างอีก 2,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 21,600 บาท

ทนายรณณรงค์ กล่าวว่า วันนี้ตนพาผู้เสียหายที่เป็นเจ้าหน้าที่ในบริษัททนายคู่ใจ เข้ามาแจ้งความที่โดนโกงเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตใบเป็นหมื่น โดยโอนเงินไปในวันที่ 3 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา และโอนเงินเข้าไปในบัญชีม้า เจ้าของบัญชี อายุ 16 ปี ตนจะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะผู้เสียหายเป็นคนที่สนิทกับตนมากๆ ตนจึงต้องพามาแจ้งความเอง และเจ้าหน้าที่ในบริษัททุกคนเดินทางมาด้วย ซึ่งคอนเสิร์ตจะมีการแสดงในเดือนพฤษภาคม ตนเชื่อว่าหลังจากนี้ จะมีผู้เสียหายจำนวนมาก เพราะแอคเคานท์ยังมีการเปิดขายบัตรอยู่ และตนอยากจะฝากถึงเรื่องบัญชีธนาคารทุกสาขาในประเทศไทย มีการประกาศว่า ถ้าโอนเงินผิดหรือโดนหลอกให้ทำเรื่องการอายัดเงินได้ทันที แต่เมื่อติดต่อไปแล้ว ปรากฏว่าก็ต้องให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความอยู่ดี และรออีก 15 วัน ตนมองว่าไม่มีประโยชน์

ทนายรณณรงค์ กล่าวอีกว่า อยากจะเตือนว่า ถ้าใครอยากจะซื้อบัตรคอนเสิร์ตในราคาเป็นหมื่น ตนอยากแนะนำให้นัดเจอตัว ส่งมอบสินค้าจะดีกว่า และจะปลอดภัยที่สุด พยายามขอเบอร์มือถือและตรวจสอบแอคเคานท์ให้ดี ซึ่งหลังจากที่ตนสอบถามผู้เสียหายแล้ว พบว่าผู้เสียหายโดนโกงบัตรกับเพื่อน 2 คน แต่เป็นคนโอนเงินไปก่อน และได้เจอทวิตแอคเคานท์ดังกล่าวเพราะติดแฮชแท็ก ได้มีการตรวจสอบแล้วว่า ชื่อบัญชีไม่มีการโกง จึงโอนเงินไป และที่เห็นภาพว่าวันนี้ผู้เสียหายนั่งเครียด เพราะต้องไปจองบัตรใหม่อีกครั้ง กลัวว่าจะจองบัตรไม่ทัน.