ทำเอาบนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจและคึกคักสุด ๆ ภายหลังจากมีผู้ใช้ TikTok @uraisripandoung1 ออกมาโพสต์คลิปสุดงงที่ทำเอาอึ้งมาก ขั้นร้องอุทานว่า อิหยังวะ พร้อมกับต้องยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาอัดภาพลงโซเชียลให้เห็นความแสบของหมาที่รักมาก

โดยเจ้าของเรื่องราวได้เขียนแคปชั่นระบุว่า “เอาที่สบายใจxงซะ #เห็ดเผาะเป็นหมาตลก” พร้อมลงวิดีโอที่หมาสุดที่รักถูกงูตัวใหญ่ประมาณ 1 เมตร กำลังเลื้อยขึ้นคอหมา ซึ่งสาวรายนี้ได้ดุหมาว่า “อิหยังนิ กลัวมันบ้างเปล่า นี่มันงู xงไปเอามาจากไหน ช่วยข่อยแหน่ งูกัดหมาข่อย”

นอกจากนี้เขาก็ตะโกนเรียกหมาว่า “เผาะxงเก่งหรือว่าxงช็อกเนี้ย ดูก้าวขาไม่ออกเลย แล้วไปเอามาจากไหนไอ้เผาะ แล้วทำหน้าฟินนึกว่าใส่สร้อยหนังสัตว์เหรอ หรือผ้าพันคอหนังสัตว์ เหมือนมีหมอนวดประจำกายเหรอ สบายใจแหละ”

ภายหลังจากวิดีโอนี้ถูกลงบนโซเชียล งานนี้ทำเอาเหล่าทาสน้องหมาเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยถกถามเจ้าของว่าทำไมถึงยืนดูได้อย่างเลือดเย็น พร้อมถามว่าน้องถูกกัดไหม เนื่องจากในคลิปเห็นชัดว่างูได้เลื้อยรัดคอน้องหมาแล้ว ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็ออกมาตอบว่า ไม่กัด หมาก็ไม่กัด ส่วนงูก็ไม่กัดหมา เล่นกันเฉย ๆ สุดท้ายก็นั่งเฝ้ากัน งูก็ไม่ยอมหนีไปไหน ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางรายก็ถามต่อว่าเลี้ยงใช่ไหม เธอก็ตอบกลับทันที่ว่า จะเลี้ยงก็ตอนหลงเข้ามานี่แหละค่ะ

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาเมนต์ต่อว่า โล่งใจหมดนึกว่าเจ้าขนปุยถูกกัด พร้อมแซวว่าตลกจริง ๆ ดูเหมือนน้องจะชอบกันมากอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @uraisripandoung1