เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจสุดๆ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok บัญชี @laladanam ได้ออกมาโพสต์วิดีโอตนเองนำดอกไม้ไปให้เพื่อนอีกห้องหนึ่งในวันปัจฉิมนิเทศ เรียกได้ว่าทำเอาใครเห็นวิดีโอนี้แล้ว ต้องซาบซึ้งน้ำตาไหลเป็นแถว และทำให้หลายคนอดที่จะนึกถึงความทรงจำในวัยเด็กไม่ได้เลย

โดยคลิปที่กำลังเป็นไวรัลในขณะนี้ ถูกโพสต์ลงติ๊กต๊อกซึ่งเขียนแคปชั่นระบุว่า “กันซีนก่อนจบม.6 ให้มันจบๆ 555” ซึ่งภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่ามีน้องผู้ชายได้เดินออกจากที่นั่งแถวของห้องตัวเอง และเดินตรงดิ่งไปหาเพื่อนผู้ชายที่กำลังจะเดินสวนมา เมื่อเขาได้เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตนก็ได้ส่งช่อดอกไม้ที่ถือมา ทำเอาน้องผู้ชายที่ถูกให้ถึงกับงงก่อนยิ้มและยื่นมือไปรับ โดยงานนี้ทำเอาคุณครูและเพื่อน ๆ ในโรงเรียนต่างปรบมือส่งเสียงกริ๊ดเชียร์ และสะกิดให้ดูโมเมนต์สุดน่ารักในครั้งนี้กันมากมาย

อย่างไรก็ตาม เมื่อวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไป กลับได้รับความสนใจจากชาวเน็ตในประเทศไทยและเพื่อนบ้านสุด ๆ โดยหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมผู้รับช่อดอกไม้นี้ อาทิ
“จะมีสักกี่คนที่ยอมรับดอกไม้ต่อหน้าเพื่อนๆๆแบบนี้ น่ารัก นิสัยดี”
“น้องคนที่รับดอกไม้ จิตใจดีมาก ไม่ทำร้ายจิตใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน”
“ชื่นชมน้องที่รับดอกไม้และดีใจกับน้องสาวที่ได้ทำในสิ่งที่มีควาสุขถึงจะมีค่าหรือไม่มีค่าแต่เชื่อว้นนี้น้องสาวคงมีความสุข”
“น้องน่ารักครับ ทั้งผู้ให้และผู้รับ”
“น้องผู้ชายดีมากนะ ที่ไม่ปฎิเสธต่อหน้าเพื่อนหลายคน รักษาน้ำใจอีกฝ่ายดีมาก”
“จะได้ไม่คิดเสียดายทีหลัง ใจเธอได้มาก”
“น่ารักมาก ความรักอันสดใส่ในวัยเรียน”

@laladanam

กันซีนก่อนจบม.6 ให้มันจบๆ 555

♬ เสียงต้นฉบับ – ???? ʟɪᴛᴛʟᴇ ʙᴇᴀᴍ ???? – Thebeam

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @laladanam