ภายหลังได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองอย่างหนักในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ส่งผลให้เสาไฟฟ้าบนถนนเส้นทางเชียงใหม่-แม่ริม ถนนวงแหวนรอบสอง ด้านหน้าศาลากลาง มุ่งหน้าแยกรวมโชค ได้มีเสาไฟฟ้าหักโค่นล้มลงพื้น บางอันล้มทับรถ และมีป้ายขนาดใหญ่ล้มทับรถ ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง โดยมีลูกเห็บตกลงมา ลักษณะเป็นก้อนน้ำแข็งกลม ๆ ขนาดเท่าเหรียญบาท สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านต่างพากันวิ่งออกมาดูปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ถนนภายในหมู่บ้านทุกสาย ขาวโพลนเต็มไปด้วยลูกเห็บสีขาว นั้น

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายหนุ่มผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อว่า Bazzsu ได้โพสต์คลิปนาทีเกิดเหตุพายุ ความยาว 2.05 นาที พร้อมระบุข้อความว่า พายุเชียงใหม่วันนี้ที่ห้องฉัน #เชียงใหม่ #พายุเข้าเชียงใหม่ #ชีวิตดีๆที่ลงตัว ซึ่งภายในคลิปเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์พายุกำลังพัดโหมอย่างรุนแรง จนหลังคาปลิวว่อนลอยออกจากตัวบ้าน โดยเจ้าของคลิปก็ร้องส่งเสียงด้วยความตื่นเต้นตกใจกับภาพเหตุการณ์ตรงหน้าที่เกิดขึ้น แต่ขณะเดียวกันระหว่างถ่ายคลิปอยู่นั้น ก็ปรากฏว่าที่ห้องพักของตัวเองก็ถูกพายุพัดหลังคาปลิวพังเละ ข้าวของในห้องกระจัดกระจาย แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาชมเป็นจำนวนมาก ต่างสะพรึงถึงนาทีพายุพัดอย่างรุนแรงจนสร้างความเสียหาย พร้อมขอให้เจ้าของคลิปปลอดภัย.

@bazzsu พายุเชียงใหม่วันนี้ที่ห้องฉัน #เชียงใหม่ #พายุเข้าเชียงใหม่ #ชีวิตดีๆที่ลงตัว ♬ เสียงต้นฉบับ – Bazzsu

ขอบคุณติ๊กต็อก Bazzsu