เมื่อวันที่ 23 มี.ค. สืบเนื่องจากแม่วัย 33 ปี ชาว จ.นครนายก ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ลูกชาย อายุ 9 ขวบ ลูกสาว อายุ 7 ขวบ และหลานสาว อายุ 8 ขวบ ถูกชายสูงวัย อายุ 60 ปี เจ้าของร้านขายของชำในหมู่บ้าน กระทำอนาจารตอนที่ลับตาคนและภรรยาไม่อยู่ เวลาที่เด็ก ๆ ไปซื้อขนมที่ร้าน โดยการจับหน้าอก อวัยวะเพศ และก้น บางครั้งก็จ้างให้เด็กหญิงเปิดเสื้อให้ดูหน้าอกก่อนจะลูบคลำครั้งละ 20-50 บาท โดยเด็กในละแวกบ้านที่ถูกกระทำกว่า 20 คน มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย อายุระหว่าง 7-15 ปี

“หลังถูกกระทำเด็ก ๆ ได้ไปเล่าให้พ่อแม่ฟัง บางคนก็ได้แจ้งความก่อนหน้านี้ เมื่อตำรวจไปสอบถามเจ้าของร้านชำก็ปฏิเสธ พร้อมกับอ้างว่าไม่มีใครทำอะไรเขาได้เพราะไม่มีหลักฐาน และตัวเองก็มีแบ๊กดีไม่กลัว พ่อแม่เด็ก ๆ ทุกคนต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย”

หลังรับเรื่องมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.โชติ ละม่อม ผกก.สภ.องครักษ์ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาพ่อแม่เด็ก ๆ ที่ถูกกระทำรายอื่น ๆ เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของร้านชำรายนี้ โดย ผกก.สภ.องครักษ์ สั่งการพนักงานสอบสวนสอบปากคำพ่อแม่ผู้เสียหาย ก่อนจะนัดสอบสหวิชาชีพเด็ก ๆ ซึ่งระหว่างนี้เจ้าของร้านชำที่ก่อเหตุได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไป ตำรวจได้ออกหมายจับเจ้าของร้านขายของชำในข้อหา อนาจารเด็ก

ล่าสุดตำรวจ สภ.องครักษ์ สามารถจับกุมตัวเจ้าของร้านชำที่ก่อเหตุได้แล้วก่อนนำตัวมาสอบสวนและคุมตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนครนายก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.