ทำเอาหลายคนแห่สงสัยไม่น้อยว่า แค่เมนูนี้จะเป็นได้จริงเหรอ เมื่อมีสาวรายหนึ่งออกมารีวิวชีวิตเฉียดตาย หลังไปทานส้มตำร้านโปรด แต่สิ่งที่ได้มา นอกจากจะได้ความอร่อย ยังได้รับโรคร้ายกลับบ้าน งานนี้ทำชาวเน็ตพากันคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น

โดยสาวผู้เคราะห์ร้าย ได้ถ่ายวิดีโอเล่าผ่านบัญชี TikTok ส่วนตัว ซึ่งเผยสาเหตุที่ทำเธอเกือบตายในครั้งนี้ว่า เมื่อ 2-3วันก่อน ได้เข้าโรงพยาบาลแอดมิตด่วน และได้ยาเยอะมาก เนื่องจากตนเองติดเชื้อในกระแสเลือด เพราะว่าท้องร่วง เกิดจากกินอาหารปนเปื้อนอุจจาระ จึงออกมาเตือนทุกคน ซึ่งตนเองคาดว่า กินอาหารปนเปื้อนอุจจาระที่มาจากเปลือกไข่

และเล่าต่ออีกด้วยว่า ก่อนจะเข้าโรงพยาบาล ได้ไปทานส้มตำไทยไข่เค็ม เพิ่มไข่เยี่ยวม้า คาดว่าสาเหตุน่าจะติดมาจากเปลือกไข่ที่ไม่ได้ล้าง จึงอยากออกมาเตือนทุกคนว่า เวลากินไข่ให้ล้างเปลือกด้วย และตอนเราป่วยรู้สึกทรมานมาก เหมือนคนกำลังจะตายตลอดเวลา เป็นไข้ หนาวสั่น ท้องเสีย อ้วก พะอืดพะอม และในเวลาเดียวกัน ต้องกินยาแก้ท้องเสีย ยาแก้อ้วก ยาแก้คลื่นไส้ และยาแก้ไข้ในเวลาเดียวกัน ต้องกินยาประมาณ 6-7 ตัว ซึ่งตอนนี้อาการก็เริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังมีอาการท้องเสียอยู่

อย่างไรก็ตาม ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาส่งกำลังใจ และขอให้เธอรอดปลอดภัยเป็นจำนวนมาก…