เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากการเลือกตั้ง ส.ส. เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 เดือน ก่อนถึงวันที่ 14 พ.ค. 66 โดยทุกพรรคการเมืองมีการรณรงค์หาเสียงกันอย่างเต็มที่ ล่าสุดในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ปล่อย “ซิงเกิ้ลเพลงใหม่” โดนใจทุกเพศ ทุกวัย โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตั้งใจเซอร์ไพร้ส์มอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน ส่งต่อไปยังผู้สมัคร ส.ส. 400 เขต ใช้ในการสื่อสารให้กับประชาชนทุกพื้นที่ ด้วยความมุ่งมั่นอย่างตั้งใจ เพื่อคนไทยทุกคน ร่วมกันสร้างความรุ่งเรืองให้กับประเทศไทย กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง

สำหรับซิงเกิ้ลเพลงใหม่นี้ จะคิกออฟปล่อยครั้งแรกในวันที่ 13 เม.ย. 66 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย ส่งใจจาก พล.อ.ประวิตร ถึงพี่น้องประชาชนทุกคน ด้วยบทเพลงที่สื่อถึงความตั้งใจในการทำนโยบาย พร้อมอาสาเข้ามาทำงาน ที่จะทำทันทีไม่มีการแบ่งแยก เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง จากใจบันดาลแรงของ พล.อ.ประวิตร ขณะที่ไฮไลต์ที่สำคัญใน MV เป็นการถ่ายทำที่ผู้บริหาร และผู้สมัครหลากหลาย GEN ร่วมใจผนึกความเป็นหนึ่งเดียว เพื่อถ่ายทอดความตั้งใจในการทำงานเพื่อประชาชน

โดยบทเพลงดังกล่าว มีความยาวประมาณ 3.41 นาที ด้วยทำนองที่สนุกสนาน จำง่าย อธิบายถึงนโยบายที่ตอกย้ำ “ใจบันดาลแรง” ของ พล.อ.ประวิตร ที่พูดจริง ทำได้จริงไม่ทิ้งใคร ที่สำคัญคือการชูนโยบายหลักๆ ที่จะเข้ามาดูแลพี่น้องประชาชนผ่านบัตรประชารัฐ เบี้ยยังชีพผู้สูงวัย บริหารจัดการน้ำทั้งระบบโดยเฉพาะสู้ภัยแล้ง แก้ที่ดินทำกิน ที่สำคัญคือการปลุกพลังให้ทุกฝ่ายก้าวข้ามความขัดแย้ง

สำหรับบทเพลง ‘พลังประชารัฐ’ นี้ ถูกเรียบเรียงเนื้อหาจากความจริงใจของ พล.อ.ประวิตร ที่ได้ทำนโยบายเพื่อจะช่วยประชาชนให้หลุดพ้นความเหลื่อมล้ำ โดยมีกลไกของว่าที่ผู้สมัคร ที่จะไปทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนในทุกพื้นที่ โดยเนื้อหาเพลงมีใจความว่า

Intro: (พลังประชารัฐเต็มใจเข้ามา ช่วยขจัดทุกปัญหา จะพัฒนาทุกพื้นที่)

ทุกนโยบาย พรรคทำได้จริง พูดจริงทำจริง เราจะไม่ทิ้งใคร

ข้ามความขัดแย้ง ไม่แบ่งแยกไทย

จะขออาสา เข้ามารับใช้

ขอโอกาสให้เรา เข้ามาแก้จน จะไม่มีมืดมน ไม่จนหนทาง

จะสร้างอนาคต ที่เคยฝันไว้ให้เป็นจริง…

พลังประชารัฐ มาด้วยใจ จะมาสร้างไทย เพื่อให้ชีวิต พรุ่งนี้ต้องดีกว่า

จะได้ลืมตาอ้าปาก ไม่จนอีกต่อไป.

พลังประชารัฐ มาด้วยใจจะมาสร้างไทย เพื่อให้ชีวิต พรุ่งนี้ ได้เริ่มใหม่ พร้อมทุ่มเทหมดใจ.. ใจบันดาลแรง

บัตรประชารัฐ ให้เลยเจ็ดร้อย มีเบี้ยให้จอย ให้กับคนสูงวัย

ที่ไหนแห้งแล้ง เราจะส่งน้ำไป ที่ดินทำกิน คือนโยบายของเรา

ทำเพื่อคนไทย ใจบันดาลแรง

ทำเพื่อชาติไทย ใจบันดาลแรง

ก้าวข้ามความขัดแย้ง เดินหน้าไปด้วยกัน

ติดตามชมความบันเทิงกันฉบับเต็มกันได้ที่ – https://www.youtube.com/watch?v=CcRjs6pXe_o