เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เป็นภาพงูตัวสีเขียวตัวหนึ่ง กำลังเกาะอยู่กับกระจกมองข้างฝั่งคนขับ ในขณะที่รถก็กำลังขับไปเรื่อย ๆ พร้อมกับระบุข้อความว่า “มีเด็กรถด้วยเว้ย แล้วกูจะออกรถยังไงวะเนี่ย คนยิ่งกลัว ๆ อยู่ 555” หลังจากคลิปวิดีโอและข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น “ทะเบียนรถหยังครับ”, “น้องบอกจอดป้ายหน้าด้วย”, “งวดนี้มาแน่”, “8886 จัดเลย”, “จัดเลขสวยๆๆ”, “สาธุได้มั้ย”, “ไปได้มาจากไหน 555” เป็นต้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเป็นเซลส์ขายสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 11.30 น. วานนี้ (20 เม.ย.) หลังจากที่ตนขับรถส่งสินค้า ให้กับลูกค้าจนเกือบเที่ยง จึงได้ขับรถเข้าไปจอดใต้ต้นไม้ในวัดบึงสามพันใต้ และนำข้าวกล่องออกมากิน โดยนั่งกินอยู่ในรถ จากนั้นจู่ๆ ก็ได้มีงูตัวสีเขียวตกลงมาจากต้นไม้ มาพาดอยู่กับกระจกมองข้างฝั่งคนขับ ตนตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนกลัวงูอยู่แล้ว จึงไม่กล้าเปิดประตูออกไปไล่ รอสักพักงูตัวดังกล่าว ก็ไม่ยอมเลื้อยไปไหน ยังคงเกาะอยู่อย่างนั้น ตนจึงขับรถออกไปเพื่อ หวังว่างูจะได้หลุดจากรถ พร้อมทั้งได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ และเมื่อขับรถมาได้ประมาณ 5-6 กิโลเมตร งูตัวดังกล่าวก็ได้หล่นตกจากรถ

หลังจากเลิกงานแล้ว จึงได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ปรากฏว่ามีเพื่อนทักมาสอบถามทะเบียนรถคันดังกล่าว เพื่อที่จะนำไปซื้อหวย ส่วนตนเองก็คิดไว้ว่า จะนำเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชคด้วย เผื่องูตัวดังกล่าวจะนำโชคมาให้ โดยทะเบียนรถคือ 8886