เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ความคืบกรณีหมอทหารยศพลโทเซ็กซ์ซาดิสต์ ใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ทอยกับคู่ขาจนเลือดไหลทางทวารได้รับบาดเจ็บและน่วมเขียวช้ำทั้งตัว เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา และผู้เสียหายได้ออกมาร้องเรียนเอาผิดและต้องการให้แสดงความรับผิดชอบ ล่าสุด นายนัท ผู้เสียหาย พร้อมด้วย นายทนายอาร์ม สุวรรณรักษา หรือ ทนายอาร์ม ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับหมอทหารยศพลโทรายนี้แล้ว ที่สภ.สะเดา จ.สงขลา

โดยก่อนที่จะสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.ท.สายชล เพชรสุวรรณ รอง ผกก.สภ.สะเดา ชุดสืบสวนสภ.สะเดา และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 9 ได้นำตัวนายนัท ผู้เสียหายพร้อมทนายอาร์ม ไปชี้จุดในห้องพักโรงแรมที่เกิดเหตุและเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่อาจจะหลงเหลืออยู่ภายในห้องพักเพื่อดำเนินการทางคดี

เหยื่อ ‘บิ๊กทหารซาดิสต์’ ตรวจร่างกาย เตรียมแจ้งความเอาผิด ชี้พอใจสั่งย้าย ‘พล.ท.’

หลังเสร็จจากการชี้จุด ทนายอาร์ม กล่าวว่า เบื้องต้นทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานไปแล้ว แม้จะมีการทำความสะอาดห้องไปแล้วบางส่วนแต่ก็ยังมีร่องรอยหลงเหลืออยู่ หลังจากนี้ก็จะไปแจ้งความและให้ปากคําเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนที่สภ.สะเดา โดยจะดำเนินคดีกับคู่กรณีในข้อหาใดนั้นอยู่ที่พนักงานสอบสวน แต่คดีนี้่น่าจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายชัดเจน ส่วนเรื่องที่มีการเสพยานั้นยังไม่ชัดเจน

จากนั้นนายนัทและทนายอาร์มก็ได้เดินทางไปยังสภ.สะเดา และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับพลโทรายนี้ และให้การในรายละเอียดและข้อเท็จจริงทั้งหมดรวมทั้งมอบหลักฐานที่เป็นผลตรวจร่างกายจากแพทย์