เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า giftgodztiktok ได้โพสต์เรื่องราวสุดแปลกประหลาดที่เขาได้พบเจอหลังจากเสียอาม่าไปได้ 3 วัน โดยระบุข้อความว่า “สงสัยว่าคืออะไร??? มีใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ #ปริศนา #ลี้ลับ #สงสัย”

โดยภาพที่ผู้โพสต์ได้โพสต์ลงไปนั้น เป็นภาพฝารองนั่งชักโครกในห้องน้ำ โดยบนฝารองนั่งนั้นพบ “ขี้ธูป” ตกอยู่เต็มไปหมด ซึ่งผู้โพสต์ได้ระบุข้อความด้วยว่า “หลังจากอาม่าเสียไปครบ 3 วันแรก จะมีขี้ธูปตรงฝานั่งชักโครกที่ท่านใช้ประจำ ครบ 7 วันก็มีอีก วันนี้ 36 วันก็มีอีก” รวมทั้งบอกว่า “มีกลิ่นธูปเป็นบางช่วง แต่ขี้ธูปมาที่เดิมตลอด”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์สอบถาม พร้อมทั้งพากันแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย อาทิ หมายความท่านบอกว่าท่านไปดีแล้วไม่ต้องห่วงประมาณนี้ครับ, ใส่บาตร ของที่อาม่า ชอบทานค่ะ, เคยเป็นค่ะ ตอนนั้นหนูเช้าหออยู่แล้วมีขี้ธูปจากไหนไม่รู้ตกลงมาที่ชักโครกจากเพดานห้องน้ำค่ะ สงสัยเหมือนกันว่ามาจากไหน, เรื่องลี้ลับที่เรามองไม่เห็น น่าจะอาม่ามาหานะคะ, ท่านมาบอกว่าท่านไปดีแล้วค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ทำบุญให้บาตรของที่ท่านชอบทานไปให้ก็ได้ค่ะ, ของเราได้กลิ่นศพพ่อตั้งแต่ไปรับศพจนมาไว้ที่วัดจนวันเผาจนครบ 7 วันเลย กลิ่นแรงมากติดจมูกจนคิดว่าจมูกเน่า แต่พอไปวัดพระท่านทักว่า เราลูกคนเล็กพ่อห่วงมากนะ..

@giftgodztiktok

สงสัยว่าคืออะไร??? มีใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ #ปริศนา #ลี้ลับ #สงสัย

♬ Sounds like a mystery music box – Yohei

ขอบคุณคลิป : giftgodztiktok