ถูกสนใจหนักมากสำหรับกรณีข่าวดังที่ เปิ้ล ไอริณ แจ้งความกล่าวหา โบ มินจนิตา อดีตผู้จัดการ ว่าลักทรัพย์ และ ปอเปี๊ยะ กาลเวลา พิธีกรรายการดังเข้าข่ายหมิ่นประมาท ล่าสุดวันนี้​โบได้ออกมาแถลงกราบขอโทษปอเปี๊ยะ และเวิร์คพอยท์ และเปิดใจขอโทษเปิ้ล แต่ปฏิเสธเรื่องลักทรัพย์ 

โบ เผยว่า “ขอเล่าเป็นข้อๆ ดังนี้

1.คนในคลิปยอมรับเป็นโบเอง แต่เป็นเอเจนซี่จัดหา งานเป็นฟรีแลนซ์ ช่วยงานกัน ไม่ได้เป็นผู้จัดการโดยตรง
2.เหตุการณ์หยิบเงินในซองของเปิ้ล ไอริณ ไม่ได้ลักทรัพย์ เป็นเงินส่วนต่างที่ตกลงเอาไว้แล้ว คือ ตกลงค่าตัวเปิ้ล 10,000 วันนั้นเป็นวันหยุด ตกลงทีมงานว่ามีการเพิ่มค่าตัวให้ ทีมงานก็ตกลงที่ 15,000 เปิ้ลก็โอเค ก็ได้คุยกับทีมงานเวิร์คพอยท์ แต่มีการสื่อสารคลาดเคลื่อน นึกว่าส่วนต่างจะแยกออกมาจากค่าตัวของเปิ้ล
3.หลังจากจบงาน เปิ้ลแจ้งกับเราว่า จะโอนให้ 1,0000 เราก็บอกว่าไม่ต้อง โบนำเงินมาจากทีมงานแล้ว บอกเขาไปแล้ว เขาก็ไม่ได้ติดใจ แต่พอกลับไปถึงบ้านเขาก็ไม่พอใจที่พบว่าซองถูกฉีกออก โบก็ได้ชี้แจงว่าเงินส่วนต่างที่โบได้ขอจากทีมงาน โบได้บอกไปแล้ว เคลียร์ไปแล้ว รุ่งขึ้น เปิ้ลได้โพสต์ กล่าวหาโบว่าลักทรัพย์ ไม่เข้าใจว่าต้องทำแบบนี้ จริงๆ เรื่องนี้โบทำคนเดียวไม่เกี่ยวกับทางปอเปี๊ยะและช่อง ที่ทำให้เกิดความเสียหาย โบต้องขอโทษทางปอเปี๊ยะและช่องที่ทำให้มาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และโบคงไม่เอาชื่อเสียงมาทิ้งกับเงินแค่ 5,000 มันเป็นการสื่อสารที่เข้าใจ และโบก็ขอโทษพี่เปิ้ลไปแล้วสองครั้ง 
       ไม่เข้าใจว่าทำไมพี่เปิ้ลถึงไปถึงพี่ปอเปี๊ยะมาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้  ในรายการอาจจะมีเรื่องการเมือง หรืออะไร โบไม่สบายใจ ไม่ควรเอาบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้อง โบได้โทรฯ ไปขอโทษพี่ปอเปี๊ยะ พี่เขาก็ร้องไห้ อยากให้พี่เขาเชื่อมั่นในตัวเรา โบไม่คิดที่จะทะเลาะกับสื่อหรือช่องใดๆ หลังจากที่พี่เปิ้ลแจ้งความ โบจะออกมาปกป้องปอเปี๊ยะและเวิร์คพอยท์ 

ด้าน​ กุ้งพลอย ออกมายืนยันถึงผู้จัดการส่วนตัว​ ตั้งแต่ทำงานกันมา ยืนยันไม่เคยมีปัญหากัน ผู้จัดการซัพพอร์ตดี​ ทั้งนี้ ​โบขอทิ้งท้ายฝาก​เปิ้ล​อย่าเอาคนบริสุทธิ์หรือลูกเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้อีกด้วย