เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณปากซอยถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี 5 ต.ตลาดขวัญ อำเภอเมือง จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจาก จอย อายุ 40 ปี (สาวทอม) อาชีพขายกาแฟ ว่าตนเองถูกลูกดาบตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุมาจากที่ตนกับคู่กรณี ด่าทอถกเถียงกัน ขณะรถตนเองยางแตกแล้วกำลังจะเปลี่ยนยาง เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 15 มิ.ย.

คุณจอย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองกำลังขับรถจะไปตลาดท่าน้ำนนทบุรี เพื่อซื้อของมาเปิดร้าน ระหว่างวิ่งมาถึงปากซอยเลี่ยงเมืองนนทบุรี 5 ยางรถยนต์แตก ตนเองจึงลงจากรถเพื่อจะมาทำการเปลี่ยนยางอะไหล่ จากนั้นได้มีชายหนุ่ม เข้ามาถามตนว่าต้องการรถยกไหม ตนจึงบอกไปว่า ไม่เป็นไรโทรฯ แจ้งประกันแล้ว ชายหนุ่มคนดังกล่าวจึงบอกว่า ให้เวลา 10 นาที แล้วรีบเคลื่อนย้ายรถไปให้ด่วนที่สุด เพราะขวางทางเข้าออกในซอย เขาจะเลี้ยวเข้าเข้าไม่ได้ ทำให้ตนกับเขาเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ตนยอมรับว่าด่าเขาจริง จากนั้นเขาก็ตรงเข้ามาค้ำคอตนเอง จนล้มลุกคลุกคลาน ได้รับบาดเจ็บ ฟกช้ำที่แขนและขา ตนจึงรีบโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ขณะที่ตัวชายหนุ่มคนดังกล่าวก็ได้โทรศัพท์หาพ่อเขา ซึ่งตนทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และมีรถยกในเขตพื้นที่ เมื่อพ่อเขาออกมาพร้อมกับเพื่อนอีกหลายคน ชายหนุ่มคนดังกล่าว ก็ยังกร่างไม่เลิก ตรงเข้ามาชี้หน้าด่าตนเอง พร้อมทำท่าจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ก่อนที่ทั้งหมดจะขับรถออกไป เรื่องที่เกิดขึ้นตนยืนยันว่าจะไม่มีการเคลียร์หรือขอโทษ ขอดำเนินคดีจนถึงที่สุด ตนมีโรคหัวใจและเป็น heat Stroke วันเกิดเหตุตนตกใจมาก โชคดีที่ไม่ถูกทำร้ายมากไปกว่านี้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์คุณจอยอยู่นั้น เมียของนายตำรวจและแม่ของชายหนุ่มในคลิป ได้เดินออกมาจากในซอย พร้อมทั้ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเ รื่องที่เกิดขึ้น ลูกชายตนเองเล่าให้ฟังหมดแล้วว่า คู่กรณีมาด่าเขาว่า “เป็นลูกกะ-รี่” เป็นใครก็ยอมไม่ได้ที่ถูกด่าเสียขนาดนั้น ลูกชายยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง แต่เขาหมิ่นประมาท ด่าทอตนเองอย่างเสียหายแบบนี้ ทั้งๆ ที่ตนเองไม่รู้เรื่อง ส่วนลูกชายตนก็เข้าใจว่าเขาคงเจ็บแค้นที่มาด่าแม่เขาแบบนี้ ครอบครัวของตนเองไม่เคยแอบอ้างว่าเป็นลูกตำรวจ หรือเป็นเมียตำรวจเลย

ระหว่างที่เมียของนายตำรวจและแม่ของชายคนดังกล่าว ให้สัมภาษณ์อยู่นั้น คุณจอยซึ่งยืนอยู่ข้างๆ ก็ตะโกนต่อว่าด่าทอ ว่าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ไม่รู้เรื่องจะออกมาพูดทำไม ไม่ต้องมาโกหก ตอแหลหรอก เดี๋ยวตนจะเดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อแจ้งความ ข้อหาทำร้ายร่างกาย และไม่ขอเคลียร์ หรือรับกระเช้า แต่อย่างใด ขอดำเนินคดีจนถึงที่สุด