เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เห็นแล้วแทบช็อก นี่ห้องนอนจริง ๆ ใช่ไหม หลังมีผู้ใช้ TikTok @wanwan1711 โพสต์คลิปประกาศตามหาเมียให้น้องชาย พร้อมแคปชั่นว่า “ควรทำยังไงกะมันดี #น้องชาย #ดื้อ #สกปรก #โสดนะ #อยากมีแฟน”

โดยในวิดีโอผู้ถ่ายคลิปได้พาไปรีวิวเปิดห้องพักน้องชาย ที่เปิดเข้าไปสุดสะพรึงเพราะสภาพห้องเต็มไปด้วยขยะ ไม่ว่าจะกวาดสายตาไปหยุดที่ตรงไหน ก็ชวนอึ้งพร้อมขนลุกตาม ซึ่งมีทั้งซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่แกะทานแล้ว หรือแม้แต่จานชามที่ใช้แล้วก็ไม่ล้าง ที่พีคไปกว่านั้น เจ้าของห้องยังไปตกปลามา และนำกลับมาหมักน้ำปลารอตากแห้งไว้ภายในห้องนอน แถมไม่ได้เอาแช่ตู้เย็นไว้อีกด้วย

ซึ่งในคลิป พี่สาวที่ถ่ายภาพถึงกับเหนื่อยใจ และพากย์บรรยายเป็นภาษาอีสานแปลว่า “พ่อแม่พี่น้องมาดู วันนี้จะพาไปดูห้องน้องคนเล็ก มาก็เจอเลย บะหมี่ ปลากระป๋อง น้ำปลา ดูสิเสื้อผ้า น้ำอัดลม ดูที่นอนสิ ห้องนอนมันไม่เคยเปิดมาดูเลยนะ ไม่เคยเปิดให้ใครดูเลย ดูสิเสื้อผ้า หม้อไห ผัดกะเพราไก่ก็อยู่ในนี่แหละ น่าจะอร่อยมากเลยเนาะ”

“เจอแบบนี้มันน่าโมโห ดูสิขยะ ผู้หญิงคนไหนจะมาเป็นเมียมันนะ ดูเอา มาเป็นแฟนมันหน่อยนะ มาล้างถ้วยล้างชามให้มันหน่อย มันหมักน้ำปลาเองดูสิ ทั้งเสื้อผ้า หม้อไห กระจัดกระจาย เรื่องกินนี่ไม่ต้องพูดถึง ออกมานอกบ้าน ทำตัวหล่อมากเลย แต่พอเปิดเข้าห้องนี้ อื้อหือ สุดยอด”

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปเผยแพร่ไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันสนั่น โดยพากันแซวเจ้าของห้องว่าเป็นทายาทพระบิดา ขณะที่ชาวเน็ตบางกลุ่มก็ขอให้พี่สาวเปิดวาร์ปน้องชาย โดยหลายคนอยากรู้ว่าหล่อมากมั้ย อาทิ
“ห้องฉันดูเรียบร้อยขึ้นมาทันทีทันใด”
“สาวๆ คนไหนที่ชอบให้เปิดไฟไว้ ถ้าไม่ชอบดับไฟ”
“จ้ากะกล้าประกาศหาน้องใภ้เนาะ”
“มีคนอยู่ได้จริง ๆ เหรอ”
“จากภาพรวมที่เห็นตามข่าวใหญ่ ๆ บอกได้คำเดียวผู้ชายคนนี้หล่อแน่ เพราะเคยมีเคสคล้ายกันผู้หญิงโคตรสวย”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @wanwan1711