เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวลงกลุ่ม “แลบ้านแลเมือง” ซึ่งเป็นภาพของ “เส้นขอบถนน” แห่งหนึ่งในเทศบาลนครหาดใหญ่ พร้อมกับระบุข้อความว่า

“เทศบาลนครหาดใหญ่ ช่วยแก้เส้นขอบถนนศรีภูวนารถให้หน่อยนะครับ เจอเหล็กเจออะไร ไม่ยกไม่อะไรเลย ทาอ้อม บูดๆ เบี้ยวๆ เป็นงูเลื้อยเลยครับ” ซึ่งเป็นภาพการตีเส้นขอบถนนที่ดูแปลกมาก เพราะมีสิ่งกีดขวางที่ขอบถนน แทนที่คนที่ตีเส้นจะยกสิ่งกีดขวางออก แต่กลับไม่ยอมยกออก แก้ปัญหาโดยการตีเส้นอ้อมสิ่งกีดขวางนั้นไปแทน

ซึ่งทำให้ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ได้ด้วยหรือ, แสดงว่าเทศบาลนครหาดใหญ่ ยอมรับการรุกที่สาธารณะโดยดุษณี, มองได้ 2 มุมครับ อีกด้านมันก็ช่วยป้องกันอุบัติเหตุได้ อีกมุมมันก็ผิด, จุดเช็กอินหาดใหญ่, อยากให้ภาพนี้เป็นไวรัลมากๆ, อย่างนี้ก็มีด้วยยยย, เบิกงบแก้งานสักหน่อย, สงสัยสิบล้อวิ่งชิดขอบทางตอนเที่ยงๆ, คนตีเส้นก็ไม่ใช้สมองคิดว่าแบบนี้ก็ได้เหรอ คนเซ็นรับงานก็ไม่ดูอะไรเลย

ทั้งนี้ แฟนเพจเฟซบุ๊ก ชมรมSTRONGต้านทุจริตภาคใต้ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า “ทางชมรมตรวจสอบข้อมูลโครงการพบว่า เป็นโครงการปรับปรุงผิวจราจรแบบแอสฟัลท์คอนกรีตถนนศรีภูวนารถ ระยะที่ 1 ของเทศบาลนครหาดใหญ่

ราคากลาง : 12,730,439 บาท

วงเงินงบประมาณ : 11,495,000 บาท

ราคาที่ตกลงซื้อ/จ้าง : 12,600,000 บาท

วันที่ลงนามในสัญญา : 24 ม.ค. 66

วันที่สิ้นสุดสัญญา : 23 มิ.ย. 66”..