กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @garagaytket หนึ่งในพนักงานโรงงานแมริกอทไฮเทคอยุธยา ที่ได้โพสต์คลิปบรรยากาศภายในโรงงาน ที่ทำเอาหลายคนเห็นแล้วต่างต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือโรงงานในฝันของใครหลายๆ คน

ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นพนักงานที่ออกมาตั้งแผงขายของในพื้นที่โรงงาน เสมือนตลาดนัดที่มีลูกค้าแม่ค้าเป็นพนักงานในโรงงาน สร้างรายได้เสริมให้กับพนักงานอีกด้วย เรียกได้ว่าทางผู้บริหารใจกว้างสุดๆ

@garagaytket เมื่อไร จะยุด..ยุดได้แล้วมั้ง .???????? #swarovski #แมริกอทอยุธยา???? #นิคมไฮเทคอยุธยา #เด็กยุดยา #ฝากกดติดตามด้วยนะ #ตัวเล็ก ♬ เสียงต้นฉบับ – ????อานนท์ music story???? – อานนท์ ???????????????????? ????????????????????

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า “โรงงานในฝัน ให้พนักงานขายของได้อาชีพเสริม แมริกอทอยุธยา ค่าแรงเริ่ม 383 ค่ากะ 150 เบี้ยขยัน 1,000 ค่าครองชีพ 500 ค่าข้าว 30 โอที 2.5/วัน บางวัน 4 ชั่วโมง/วัน งานสบายนั่งในห้องแอร์ โอทีมีบ้างไม่มีบ้าง ตามสถานการณ์ แต่งหน้า ทำผม ทำเล็บสวยๆ ได้ มีของขวัญปีใหม่สวยๆ ทุกปี”

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งชื่นชมทางผู้บริหารที่ใจกว้าง เข้าใจพนักงานไม่ปิดกั้นช่องทางการหารายได้เสริม ขณะเดียวกันก็มีหลายคนยกตัวอย่างโรงงานตัวเองที่ทำอยู่ กับโรงงานที่ปรากฏในคลิป ซึ่งบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือโรงงานในฝันเลยทีเดียว..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @garagaytket