กรณี น.ส.นิรมล หรือมิ้นท์ พรหมคุณ อายุ 30 ปี เดินเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ว่า นายยุทธนา หรือแจ๊บ มาดี อายุ 29 ปี สามีของ น.ส.นิรมล ก่อเหตุฆาตกรรม ด.ญ.อริศสา หรือ ปีใหม่ ถิราวัฒน์ อายุ 12 ขวบ ลูกบุญธรรม ที่รับอุปการะมาจากญาติห่างๆ เสียชีวิต ก่อนจับยัดถังพลาสติกโบกปูนทับ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เดินทางเพื่อไปสารภาพกับญาติเด็ก แต่นายยุทธนา ออกอุบายว่าไปหาเพื่อน ก่อนหลบหนีไปและถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

รับไม่ได้! ‘หลวงตา’ ร่ำไห้ ลั่นให้ ‘ไอ้แจ๊บ’ จุดธูปขอขมาศพ ‘น้องปีใหม่’

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ศาลาวัดสังกัสรัตนคีรี อ.เมืองอุทัยธานี ที่จัดพิธีศพน้องปีใหม่ พบว่ามีพวงหรีดแปะป้ายชื่อ “อาลัยรักจาก ป้ามิ้นท์” มาตั้งวางไว้ที่หน้าศพของน้องปีใหม่ ซึ่งทางญาติไม่มีใครทราบว่า ใครเป็นผู้นำพวงหรีดดังกล่าวมาตั้งวางไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่

ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามแม่แท้ๆ ของน้องปีใหม่ ว่า หากมิ้นท์ จะมากราบศพหลานจะยอมให้เข้ามากราบศพหรือไม่ ซึ่งแม่น้องปีใหม่ ห้คำตอบว่า หากมิ้นท์จะมากราบศพลูกสาวก็ยินดีให้อยู่แล้ว ใจจริงอยากให้ทั้งแจ๊บและมิ้นท์มาด้วยกันทั้ง 2 คนเลย ตอนนี้ตนแยกแยะเรื่องความสัมพันธ์ และเรื่องคดี ซึ่งเรื่องคดีก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องเรียนนั้นไม่ทราบว่าลูกไม่ได้เรียนตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะเมื่อปีที่แล้วที่ไปรับมาก็ยังเรียนอยู่

แม่น้องปีใหม่ เผยอีกว่า ส่วนเรื่องที่ว่าลูกสาวไปลักขโมยของที่แพ็คส่งกินนั้น ตนไม่ขอตอบเพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็ไม่ได้เข้าข้างลูกหากมีกินบ้างก็อาจจะเป็นไปตามประสาเด็ก แต่คนตายไปแล้วก็พูดไม่ได้ ส่วนเรื่องแชตที่ทางมิ้นท์โพสต์ ผ่านทางเฟซบุ๊กตัวเองนั้น ส่วนนี้ไม่ขอตอบเพราะไม่ได้เป็นคนโพสต์ ต้องไปถามมิ้นท์เอง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ มิ้นท์ ได้โพสต์ ข้อความพร้อมภาพแชตระบุว่าเป็นแชตไลน์ ที่คาดว่าเป็นแชตที่น้องปีใหม่คุยกับแม่ของตัวเอง ในเชิงขอเงินแม่ให้ช่วยใช้หนี้ค่าของที่ตัวเองกินไป โดยมีเนื้อหาโพสต์ว่า “เอ็งบอกใครๆว่าเอ็งติดต่อลูกไม่ได้ เอ็งติดต่อลูกไม่ได้จริงๆหรอ ไม่รู้จริงๆหรอว่าอยู่ที่ไหน? และไม่รู้จริงๆหรอว่าใครเป็นยังไง ตัวพี่เองก็เสียใจไม่น้อยไปกว่าเอ็งหรอก ยิ่งเจอนักข่าวเขียนข่าวมั่วๆแล้วด้วย ตัวเอ็งบอกเอ็งเป็นแม่ เอ็งรู้ดีที่สุด พี่บอกตรงนี้เลยว่าพี่เครียดสุดๆ วันๆนั่งดูนักข่าวเขียนข่าวมั่วๆจริงบ้างไม่จริงบ้างเพื่อให้เราโดนด่าไปวันๆ ทั้งๆที่ตัวพี่เองไม่เคยให้สัมภาษณ์นักข่าวเลย แม้แต่ประโยคเดียวตั้งแต่เกิดเรื่อง”