กรณี น.ส.นิรมล หรือมิ้นท์ พรหมคุณ อายุ 30 ปี เดินเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ว่า นายยุทธนา หรือแจ๊บ มาดี อายุ 29 ปี สามีของ น.ส.นิรมล ก่อเหตุฆาตกรรม ด.ญ.อริศสา หรือ ปีใหม่ ถิราวัฒน์ อายุ 12 ขวบ ลูกบุญธรรม ที่รับอุปการะมาจากญาติห่างๆ เสียชีวิต ก่อนจับยัดถังพลาสติกโบกปูนทับ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เดินทางเพื่อไปสารภาพกับญาติเด็ก แต่นายยุทธนา ออกอุบายว่าไปหาเพื่อน ก่อนหลบหนีไปและถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

สารภาพสิ้นไส้! แจ้งข้อหา ‘ไอ้แจ๊บ’ ฆ่ายัดถังโบกปูน ตร.หิ้วส่งศาลฝากขังพรุ่งนี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ จ.อุทัยธานี ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจัดงานศพของน้องปีใหม่ ที่ศาลาวัดสังกัสรัตนคีรี อ.เมืองอุทัยธานี บรรดาญาติพี่น้อง คนในครอบครัว ของน้องปีใหม่ ช่วยกันจัดเตรียมงานศพซึ่งจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนที่สอง บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

พระรัตนญาโณ อายุ 57 ปี ตาน้องปีใหม่ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เคยพบหลานสาวครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงวันเกิดของน้องเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนั้นน่าจะอายุ 11 ปี โดยแม่ของน้องปีใหม่พามาหาที่วัด ก็ยังได้ให้พรและพูดคุยกับหลานว่าให้เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนหนังสือ พอมาทราบเหตุการเสียชีวิตของหลานในครั้งนี้ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้

หลวงตา เผยอีกว่า ยิ่งรับไม่ได้กับคำให้การของคนทำ ที่บอกว่าหลานสาวเป็นเด็กอย่างมีพฤติกรรมอย่างที่กล่าวอ้าง เพราะหลานสาวจากที่เคยพูดคุยพบเจอกันไม่ใช่เด็กแบบนั้น อยากให้ทางคนทำหลานมาจุดธูปขอขมากับศพ เพื่อที่ตนจะได้บอกกับหลานสาวว่า ให้ปล่อยวางและปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายและกฎแห่งกรรม