กรณี น.ส.นิรมล หรือมิ้นท์ พรหมคุณ อายุ 30 ปี เดินเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ว่า นายยุทธนา หรือแจ๊บ มาดี อายุ 29 ปี สามีของ น.ส.นิรมล ก่อเหตุฆาตกรรม ด.ญ.อริศสา หรือ ปีใหม่ ถิราวัฒน์ อายุ 12 ขวบ ลูกบุญธรรม ที่รับอุปการะมาจากญาติห่างๆ เสียชีวิต ก่อนจับยัดถังพลาสติกโบกปูนทับ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เดินทางเพื่อไปสารภาพกับญาติเด็ก แต่นายยุทธนา ออกอุบายว่าไปหาเพื่อน ก่อนหลบหนีไปและถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. วันที่ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

จ่อแจ้ง2ข้อหา! เปิดคลิปหลักฐานเด็ดมัด ‘มิ้นท์’ เมีย ‘ไอ้แจ๊บ’ ร่วมซ่อนเร้นศพ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.ค. พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายยุทธนา 2 ข้อหาคือ “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และลอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย” ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และไม่ประสงค์ที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ส่วนกรณี น.ส.มิ้นท์ ที่พนักงานสอบสวนกำลังเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันรอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุแห่งการตาย” ส่วนประเด็นที่ว่าร่วมทำร้ายผู้ตายหรือไม่ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ดูเฉพาะวันเกิดเหตุ และการมาให้ปากคำของ น.ส.มิ้นท์ ช่วงที่ผ่านมา เป็นการให้ปากคำในฐานะพยาน แต่หลังจากที่มีการแจ้งข้อกล่าวหา ตำรวจก็ต้องไปไล่ดูกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนเรื่องที่มีการอ้างว่าผู้ตายติดการพนัน และขโมยเงินไปเล่นการพนันนั้น ต้องรอการตรวจสอบสวนก่อน ซึ่งผู้ต้องหาให้การแต่เพียงว่า ผู้ตายมักจะขโมยเงิน และสินค้าอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ น.ส.มิ้นท์ ต้องรับผิดชอบในฐานะเป็นผู้ของส่ง ซึ่งในครั้งนี้มีการขโมยเงินจำนวนมากถึงหลักหมื่น

นอกจากนี้ตำรวจยังได้นำถังน้ำแข็ง ผ้าห่ม และหลักฐานอื่นๆ ที่พบในที่เกิดเหตุส่งกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อทำการตรวจหาลายนิ้วมือแฝง DNA เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในสำนวน เทียบเคียงมัดตัวผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และในวันพรุ่งนี้ (6 ก.ค. 66) พนักงานสอบสวน สน.บางเขน จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ส่วนจะคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ ให้อยู่ในดุลพินิจของพนักงานสอบสวน