เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่มีชื่อว่า @changk678 ซึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหารดิลิเวอรี่ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอที่เป็นภาพแชตระหว่างเขาเองกับลูกค้าผู้ชายรายหนึ่ง ซึ่งเคยสั่งอาหารผ่านทางแอปพลิเคชัน แต่ไม่ได้มารับ และไม่สามารถติดต่อได้ โดยลูกค้าคนนี้ได้ส่งข้อความมาขอโทษ ระบุว่า

“ต้องขอโทษที่ทำให้เสียเวลานะครับ เมื่อวานสั่งตำทะเลไป แล้วแฟนเกิดอุบัติเหตุ เสียชีวิต เลยรีบไป ลืมว่าสั่งไลน์แมนไว้ ไม่ได้รับสายครับ ขอโทษอีกครั้งนะครับ” ซึ่งผู้โพสต์ก็ได้ระบุข้อความภายในภาพด้วยว่า “เห็นข้อความแล้วโกรธไม่ลงหรอกครับ เสียใจด้วยนะครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ โห พูดไม่ออกเลยแบบนี้, จุกที่สุดในอกเลยคะ, จุกเลย, จุกอกเลยครับ ใครจะโกรธลง, ประเด็นคือเขายังทักมาขอโทษ พ่อคุณ, อยากร้องไห้เลย, ของเพื่อนเราสั่งอาหารรอนานเป็น ชม. โทรฯ หา คนขับเตรียมวีน สรุปน้องโดนรถชน กำลังไป รพ. ตั้งแต่นั้นเราไม่เคยโทรน เร่งคนขับอีกเลย กลัวเป็นต้นเหตุ

ทั้งนี้ ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้รับออร์เดอร์จากลูกค้าคนเดิมอีกครั้ง โดยมองว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พร้อมบอกว่า “เหมือนมีอะไรกัน กลับมาเจอกันอีก” และพิมพ์แชตแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย..

@changk678

เห็นข้อความแล้วโกรธไม่ลงหรอกครับเสียใจด้วยนะครับ#ไลแมนไรเดอร์ #แหลมฉบัง

♬ เสียงต้นฉบับ – ALONE STORRY® – user42924812563

ขอบคุณคลิป : changk678