เมื่อวันที่ 5 ส.ค. จากกรณีรถไฟขบวนสินค้า 833 บรรทุกแป้งในตู้คอนเทเนอร์ ชนรถกระบะบริเวณทางตัดผ่านทางรถไฟคลองอุดมชลจร ใกล้เคียงสถานีรถไฟคลองอุดมชลจร หมู่ 6 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นเหตุให้มีคนงานที่นั่งมาบนรถกระบะเสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ส่วนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ญาติของผู้เสียชีวิตต่างทยอยเดินทางมาติดต่อรับร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 8 ราย ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ เพื่อจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ด้านลูกสาวผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเร็วมาก โดยไม่ทันได้เตรียมใจอะไรเลย พ่อเป็นคนขยันหาเลี้ยงครอบครัว และเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องมาจากไปกะทันหัน ส่วนเรื่องคดี ตนห่วงว่าพ่ออาจจะเสียชีวิตฟรี อาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่ออะไร คิดว่าวันจันทร์ที่ 7 ส.ค. นี้ จะเดินทางไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

เสียงหวูดเตือนแล้ว! กระบะนึกว่าข้ามทัน ม้าเหล็กชนสยองตายเกลื่อน 8 ศพเจ็บ 4

ขณะที่สามีของหญิงสาวที่เสียชีวิตรายหนึ่ง กล่าวว่า ตนคบหากับผู้เสียชีวิตได้ประมาณ 2 ปี และมีลูกเล็กด้วยกัน 1 คน วัย 1 ขวบ เราทั้งสองทำอาชีพรับจ้างจับปลาเหมือนกัน โดยมีคนขับรถเป็นหัวหน้างาน ในวันเกิดเหตุ ภรรยาได้ออกไปรับจ้างจับปลา ส่วนตนนั้นไม่ได้ไปด้วย เพราะอยู่บ้านดูแลลูก ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ช็อกและตกใจอย่างมาก ยังไม่รู้เลยว่าหลังจากนี้จะดูแลลูกหรือวางแผนชีวิตอย่างไร ส่วนคนขับรถ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มาขอโทษ หรือออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์สูญเสียครั้งนี้แต่อย่างใด