เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ร.ต.อ.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ รองสว.สอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักตกคลอง บริเวณคลองชลประทาน ริมถนนวิเศษชัยชาญ-ม่วงเตี้ย ใกล้เคียงที่พักตำรวจม่วงเตี้ย หมู่ที่ 8 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บ 2 ราย ติดอยู่ภายในรถ สภาพรถพังยับเยิน

ขณะที่คนขับเป็นหญิงสาว อายุ 31 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยปีนออกมาจากรถอยู่ในอาการตกใจร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างชายอายุ 78 ปี ด.ญ.อายุ 10 ปี ที่บาดเจ็บออกมาได้รีบนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญเพื่อให้การรักษาเร่งด่วน ก่อนที่จะนำศพหญิงสูงวัย อายุ 75 ปี ออกมาส่งชันสูตร

เบื้องต้นหญิงสาวคนขับ ให้การว่า ตนกับพ่อแม่และลูกสาวเดินทางมาจากทางอ.วิเศษชัยชาญ เพื่อเดินทางกลับบ้านในพื้นที่หมู่ 1 ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะแซงขวาออกไปเจอรถกระบะวิ่งสวนมาจึงหักหลบและเสียหลักพุ่งตกคลองดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป