จากกรณีโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยพบว่าหนึ่งในบุคคลที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาท หน้าคล้ายคลึงกับ “นายจรยุทธ จตุพรประสิทธิ์” สส.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม กรุงเทพฯ ร่วมอยู่ในด้วยนั้น
-เปิดคลิปเต็ม! คนหน้าคล้าย ‘สส.ก้าวไกล’ เกิดเรื่องวิวาทในร้านดัง หลังถูกจุดชนวน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ส.ค. โลกออนไลน์ต่างพูดถึงเรื่องดังกล่าวอย่างร้อนแรง ภายหลังจากที่ผู้ใช้ X แอคเคานท์ @sayompoo_eric ได้ออกมาเผยคลิปเหตุการณ์ ก่อนที่จะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันกลางร้าน ซึ่งทางคู่กรณีได้เกิดความไม่พอใจ หลังเข้ามาพยายามพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนของนายจรยุทธ แล้วหันไปเตะเก้าอี้ล้มลง โดยที่ สส.ก้าวไกล เป็นคนเข้ามาเก็บ หลังจากนั้นคู่กณีก็ยังไม่หยุด ยังมีพฤติกรรมเข้ามาคุกคาม กระแทกตัวหญิงสาวเสื้อฟ้าจนเธอตัวเอนไปข้างหน้า และพยายามบีบคอเธอจากด้านหลัง จนนำไปสู่เหตุวิวาทขึ้น

โดย @sayompoo_eric ได้ระบุว่า “คลิปเต็มๆ แบบไม่ถูกบิดเบือน ไล่เรียงเหตุการณ์ตั้งแต่
-เสื้อดำ พยายามมาหาเรื่อง เตะเก้าอี้ แล้วพี่ต้นกล้าไปเก็บขึ้น
-เสื้อดำ พยายามเอาเข่ามาดันหลัง ผู้หญิง เอามือบีบคอ พี่ต้นกล้าพยายามปัดออก
-เสื้อดำ ตบพี่ต้นกล้า ที่พยายามเอามือปัดออก
-เสื้อดำตบพี่ต้นกล้า แล้วล้มลงเอง พี่ต้นกล้าไปเหยียบซ้ำ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป้นจำนวนมาก อาทิ..
– หลักฐานมันชัดว่าเขาโดนหาเรื่องก่อน ทำแบบนั้น โดนกลับไม่แปลกเลย จริงๆ ถ้าเป็นคนอื่นโดนตีนหนักกว่านี้ด้วย
– เสื้อดำ เหมือนจงใจเข้ามาหาเรื่องเลยอ่ะ สส.ก้าวไกลโดนวางยาไหม เหมือนโดนเล่นงานเพื่อให้เป็นข่าวกลั่นแกล้งแบบนั้นอ่ะ เสื้อดำดูจงใจมากนะ
– ตอนที่ผู้หญิงเสื้อฟ้ายักไล่ พอจะเดาได้ว่า คนก่อเหตุรุงรังเป็นคนที่ในวงไม่รู้จักแต่เข้ามาเนียน คนที่เคยไปร้านเหล้าจะเคยเจออยู่แล้ว พวกที่เข้ามาเนียนแต่คนในวงรำคาญ ทำตัวอนุญาตตัวเองให้สนิท แต่ไม่มีใครอยากคุยด้วย ทุกคนดูเมิน จนได้จังหวะลวนลาม เป็นใครอยู่ข้างผู้หญิงคนนั้นก็ต้องช่วย
– เป็นแบบนี้xูโกรธว่ะ สส. ก็คนนะเว้ย ไม่ใช่ตุ๊กตายางที่จะไม่ให้มีเรื่องเลย มันต้องดูไปแบบ case by case อย่าง case นี้นะ ถ้ามองในมุมที่คนเสื้อดำมาระรานผู้หญิงเกินไป เหมือนพยายามหาเรื่อง ท่าน สส.ออกมาปกป้องผู้หญิงก็ถูกแล้วป่ะ ไม่ออกมาปกป้องสิแปลกจะด่าด้วย
..

ขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก @sayompoo_eric