จากกรณีนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกลางร้านอาหารของ นายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ ส.ส.กทม.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม พรรคก้าวไกล ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นจะถูกจะผิด จะทำการป้องกันตัว หรือเกินกว่าเหตุ ผมไม่ขอยุ่งเกี่ยว จะร้านเลิกแล้วไม่ยอมกลับ หรือร้านเช็กบิลช้า ผมก็ไม่เกี่ยว แต่ผมอยากจะแจ้งทางเจ้าหน้าที่หน่อยครับ มีคนในนั้นที่เป็นเพื่อนกับแก็ง 4 บ. มาเก๊า 888 และเป็นกลุ่มเดียวกับเอ็ดดี้ ที่หนีคดีอยู่ แหล่งข่าววงในบอกว่า ไปด้วยแต่เพิ่งกลับมา ว่าทำงานอะไรเกี่ยวกับธุรกิจสีอะไร ฝากบิ๊กโจ๊กช่วยเช็กเพื่อความสบายใจของประชาชน ตามที่มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาลรอง ผบ.ตร. ระบุว่า ต้องเรียนตรงๆว่าตนยังไม่ทราบเลย เนื่องจาก นายไผ่ ลิกค์ รวมถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งยังไม่ได้มีการส่งหนังสือหรือโทรศัพท์ประสานเรื่องข้อมูลมายังตน จึงไม่รู้ว่าจะให้มีการตรวจสอบบุคคลใด อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตนอาจจะสอบถามไปยังนายไผ่ ลิกค์ แทนด้วย

‘ไผ่ ลิกค์’ชี้ช่องสอบ ‘มาเก๊า888’ หนีคดีแต่โผล่ร่วมโต๊ะ ‘สส.ก้าวไกล’เอี่ยววิวาท!

ส่วนกรณีที่บุคคลดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา หรือเว็บไซต์พนันออนไลน์หรือไม่ ตนต้องรอตรวจสอบข้อมูลที่จะได้รับจากนายไผ่ ลิกค์ ก่อน เเต่ถ้ามีข้อมูลครบถ้วน ยืนยันว่าดำเนินการตรวจสอบให้อย่างแน่นอน อีกทั้งเหตุการณ์การทะเลาะวิวาทคืนดังกล่าวก็เกิดภายในร้านอาหาร ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่เกิดเหตุก็ได้ดำเนินการทางกฎหมายแล้ว ทั้งนี้หากตนได้รับข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลตามที่ ส.ส.ไผ่ ลิกค์ ประสงค์ขอให้ตรวจสอบแล้ว ก็จะมีการมอบหมายให้ชุดสืบสวนลงไปตรวจสอบอีกครั้ง.