เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นบนโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันให้ความสนใจ และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีษะเกษ ได้ออกมาเล่าเรื่องราว พร้อมโพสต์ภาพกีตาร์ไฟฟ้า ที่ตัวคอกับบอดี้หลุดออกจากกัน เนื่องจากถูก “คุณครู” ทำลายจ ากเหตุผลที่ไม่สมเหตุสมผล แถมยังไม่รับผิดชอบด้วย

โดยเด็กนักเรียนรายนี้ได้เล่าเรื่องราวว่า “เมื่อคุณครูที่โรงเรียนทำลายทรัพย์สินของผม เพียงแค่เราไปถามเพื่อนผู้หญิง แต่ครูกลับแสดงอาการไม่พอใจ ผมก็เลยได้โพสต์ไปว่า แค่ถามเพื่อนตัวเองทำไมเกิดอาการไม่พอใจ ถามไม่ได้เลยหรือยังไง แล้วสักพักก็มาอาละวาดทุบกีตาร์ ที่ผมเก็บเงินซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง และเมินเฉยไม่รับผิดชอบ ผมต้องทำยังไงครับ ทรัพย์สินของผมเองที่ถูกทำลายไป ก็ไม่มีใครรับผิดชอบครับ ตอนนี้ผมเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของผม ผมควรทำยังไงดีครับ

ความฝันของผมคือการเล่นดนตรี ได้ฝึกดนตรี แต่ตอนนี้อุปกรณ์ที่ผมใช้ซ้อมใช้ฝึก ถูกคนที่เรียกตัวเองว่าครูทำลาย โดยที่ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ทางบ้านผมไม่ได้ร่ำรวยขนาดที่จะซื้อให้ผมได้ใหม่”

ซึ่งภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ บ่สมมาเป็นครูดอก, เอ้า ยังไงนี่ เป็นใครก็ไม่ควรทำอะ, คือกล้าเอิ้นเจ้าของว่าครู, เป็นกำลังใจให้นะครับ, ทรงนี้ครูน่าจะได้พักผ่อนยาว, ในใจอยากบอกว่าอย่าไปยอมแพ้นะครับ, รอดูหน้าครูครับ, ครูคือเฮ็ดแบบนี้

ก่อนที่นักเรียนรายนี้จะเข้ามาตอบคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “นี่คือรูปจากสถานที่เกิดเรื่อง กีตาร์ผมต่อสายแจ็คไว้พร้อมที่จะเล่นแล้ว ในงานวันวิทยาศาสตร์ แต่โดนฟาดลงพื้นก่อน ผมไม่มีคลิปที่โดนฟาดกีตาร์ แต่นี่คือรูปหลังจากที่โดนฟาดกีตาร์ ซึ่งมีคนถ่ายไว้ให้” และบอกว่า “ตอนนี้ทางผู้อำนวยโรงเรียนกำลังดำเนินการจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นให้นะครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เป็นห่วงนะครับ”..