จากกรณี ข่าวใหญ่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณีของนัท เจ้าบ่าวราชบุรี ที่โพสต์แฉว่า เจ้าสาวที่เพิ่งแต่งงานกันได้ 5 วัน มาขอเลิกรา แล้วไม่ยอมคืนเงินสินสอดให้ และยังร่ายยาวถึงปัญหาขัดแย้งกันเรื่องซองงานแต่งระหว่างสองครอบครัว ขณะที่เจ้าสาวออกมาโต้กลับว่า เรื่องเกิดจากฝ่ายเจ้าบ่าวทวงเงิน 3,500 บาทนั้น

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นัท เจ้าบ่าวราชบุรี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

กระผมนายวิเชียร หรือ นัท เนื่องด้วยเมื่อในวันที่ 22 มีนาคม 2567 กระผมได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพงานพิธีมงคลสมรส และปรากฏภาพเจ้าสาว และครอบครัว ทวงถามยุติธรรมผ่านหน้าเฟซบุ๊ก ชื่อ Nutty Wichian ลงไปโดยข้อความดังกล่าว ที่ทำให้ครอบครัวของ “ภรรยา” น้องบีม ได้รับความเสียหายทำให้สังคมเข้าใจผิด มีการเข้ามาต่อว่าให้เกิดความเสียหาย จากความขาดการยั้งคิดของกระผมเอง

วันนี้ กระผมนายวิเชียร สามง่ามไกร หรือ นัท รู้สึกผิดที่กระทำลงไปโดยขาดสติ และคาดความยั้งคิด และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในวันนี้กระผม ขอกราบขอขมา “ภรรยา” น้องบีม และคุณพ่อ คุณพ่อแม่ รวมไปถึง พี่ชาย และ พี่สาว ตลอดจนคนในครอบครัว ผ่านสื่อโซเชียลทุกช่อง บนหน้าเฟซบุ๊กของกระผม เพื่อเป็นการแสดงความตั้งใจที่จะขอโทษและขอขมาจากการกระทำของผมดังกล่าว

ทั้งนี้ กระผมนายวิเชียร หรือนัท ขอยืนยันว่า น้องบีม หรือ เจ้าสาว ไม่ได้กระทำตามที่ผมได้โพสต์กล่าวอ้างว่า แต่งงาน 5 วัน แล้วเชิดสินสอดไปแต่อย่างใด เป็นความผิดของกระผมเอง ผมขอรับผิดชอบทุกอย่างจากการกระทำของผม ทั้งทางด้านสังคม และคนรอบข้าง

สุดท้ายนี้กระผมนายวิเชียร หรือ นัท จะหาโอกาส นำพานเข้าไปกราบขอขมา ต่อคุณพ่อ คุณแม่ และ พี่ชาย พี่สาว พร้อม น้องบีม ภรรยาของกระผม ด้วยตัวผมเองต่อไป

ผมต้องขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย และ รายการโหนกระแส ทนายไพศาล รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกท่านๆ ตลอดจนสังคมโซเชียลที่ให้คำแนะนำและเตือนสติของกระผมจากใจจริง