ทำเอาโลกออนไลน์ยังคงพูดถึงอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์แจ้งว่าจะเลื่อนกลับประเทศไทย จากกำหนดการเดิมคือเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ออกไปไม่เกิน 2 สัปดาห์ เนื่องจากคุณหมอเรียกให้ไปตรวจร่างกาย

โดยภายหลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย บุตรสาวคนเล็กของ นายทักษิณ ได้ออกมายืนยันว่า อังคารที่ 22 ส.ค. 09.00 น. ณ ดอนเมือง จะไปรับคุณพ่อทักษิณกลับประเทศไทยนั้น
-‘อิ๊งค์’ เผยวันกลับไทย ‘ทักษิณ’ แล้ว เตรียมรับคุณพ่อที่ดอนเมือง 22 ส.ค. 9 โมง

และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ส.ค. น.ส.แพทองธาร ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเธอได้แชร์สตอรี่อินสตาแกรมจากแฟนคลับเพื่อไทย ที่มีการระบุว่า “อังคารที่ 22 สิงหาคม 9.00 น. ณ ดอนเมืองจะไปรับคุณพ่อทักษิณค่ะ คนรอไม่มีปัญทา คนมีปัญหาก็ไม่ได้จะไปรับ ไม่ต้องยุ่งกับครอบครัวเขาก็ได้ค่ะ คุณตา-คุณปู่กลับมาเลี้ยงหลานๆบนผืนแผ่นดินเกิด เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย รัก รอ เคารพ เสมอ”

“เลื่อน” ไม่ได้ “ยกเลิก” ไม่เพ้อเจ้อนะจ๊ะ คำว่า “เพ้อเจ้อ” ไม่ได้มีอยู่ในพจนานุกรมของใครหลายๆคนค่ะ รวมถึงคริส ลองดูสิตัวเองเพ้อเจ้ออะไรบ้างที่พูดแล้วไม่เกิดในชีวิต ลมปากคนมีน้ำหนักไม่เท่ากัน ไม่บินมา ก็บินไป ใครแคร์ Haters Gonna Hate”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ingshin21