แอนโทเนีย โพซิ้ว ชื่อเล่น “แอน” ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก อายุ 27 ปี ส่วนสูง 173 เซนติเมตร เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2539 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ชอบเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล วอลเล่ย์บอล มวยไทย และฟุตบอล

แอน เล่าว่า เธอเติบโตมาจากครอบครัวที่ผสมผสานสองวัฒนธรรม โดยมีคุณแม่เป็นคนไทย และคุณพ่อเป็นคนเดนมาร์ก ในวัยเด็กแอนเคยอาศัยอยู่ 7 ประเทศ ทำให้แอนได้เรียนรู้การใช้ชีวิต และเปิดใจยอมรับในความแตกต่างของสภาพแวดล้อมและบุคคล แอนเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท โอมอร์เฟีย บิวตี้ จำกัด และคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน ทุกคำสั่งซื้อจะสมทบทุน 1 ดอลล่าร์สหรัฐให้กับโครงการ “ลิตเติ้ลสเต็ปส์” ของแอน ซึ่งทำอย่างต่อเนื่องมามากกว่า 5 ปี

ก่อนจะเข้าสู่เส้นทางนางงาม แอนโทเนียได้เคยเข้าแข่งขันในรายการประกวดนางแบบชื่อดัง เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 เมื่อปี 2557 แอนเป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง และเป็นมิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก ซึ่งการประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับเวทีมิสซูปราเนชันแนลของไทยเลยทีเดียว โดยส่วนตัวเธอชอบเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล วอลเล่ย์บอล มวยไทย และฟุตบอล