กลายเป็นอีกหนึ่งที่น่าเอ็นดูอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @crazy.liu6 โพสต์คลิปบรรยากาศงานแต่งงาน ที่เจ้าบ่าวเป็นหนุ่มชาวจีน ส่วนเจ้าของโพสต์เป็นเจ้าสาวชาวไทย งานนี้ในพิธีแต่งงาน หนุ่มจีนต้องเข้าพิธีแต่งแบบไทยๆ ทำให้ได้ภาพที่น่าเอ็นดูอย่างมาก เพราะทุกท่าทางต่างต้องตามลุ้นไปตามๆ กัน

โดยระบุข้อความว่า “พี่หลิวบอกแต่งครั้งเดียวพอ เหนื่อยมาก…หนุ่มจีนกับพิธีแบบไทยๆ พยายามนั่งพับเพียบอย่างยากลำบาก เขาบอกให้ทำอะไร ก็ทำสร้างรอยยิ้มให้คนในงาน ให้หอมแก้มก็จัดเต็ม เจ้าบ่าวจอมเลิ่กลั่กงงกับชีวิตสุดๆ สิ้นหวังอะไรขนาดนั้น.. ให้จับมือเจ้าสาว แต่เข้าใจว่าให้จับมือเอเจนซี่ ตั้งใจตัดเค้กมาก จนช่างภาพถ่ายไม่ทัน ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูค่ะ”

@crazy.liu6 พี่หลิวบอกแต่งครั้งเดียวพอ เหนื่อยมาก ???? 555555 #แฟนคนจีน???????? #เขยไทยสะใภ้จีน???????????????? #คนจีนพูดภาษาไทย #พี่หลิว #คลิปตลก #คลายเครียด #หนุ่มจีนคลั่งรัก #คนจีนเป็นคนตลก #แต่งงานแล้ว #แต่งงานแบบไทย #งานหมั้น???? ♬ nhạc nền – Đà Lạt +

จากคลิปดังกล่าว จะเห็นได้ว่า ในพิธีเจ้าบ่าวท่าทางดูงง สุดๆ ทั้งตอนเจ้าสาวไหว้ เจ้าบ่าวก็ไหว้ตาม จนเจ้าสาวต้องรีบปัดมือออก แถมเจ้าบ่าวยังพยายามนั่งพับเพียบ แต่ก็เปลี่ยนท่าได้น่าเอ็นดู แถมยังมีอีกคลิป ที่เอเจนซี่ยื่นมือเพื่อบอกท่าทางเจ้าบ่าว แต่เจ้าบ่าวก็เข้าใจว่าให้ยื่นมือมาจับ เลยยื่นมือไปประสานกับเอเจนซี่ ทุกชอตล้วนเลิ่กลั่ก สร้างรอยยิ้มให้คนทั้งงาน รวมไปถึงชาวเน็ตที่ได้เข้าไปรับชมคลิปอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวแบบติดตลกว่า “เจ้าบ่าวไม่ได้โดนบังคับมาใช่มั้ย” ขณะที่บางคนต่างอดอมยิ้มเอ็นดูเจ้าบ่าวจำนวนมาก จนคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล มียอดคนดูพุ่งเกือบ 3 ล้านวิว..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @crazy.liu6