เรียกได้ว่าบนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อสาวรายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปนาทีเฉียดตาย จากความประมาทของคนอื่น

โดยแชร์เรื่องราวลงใน TikTok @mamiaooooo พร้อมระบุข้อความว่า “จากผู้เห็นเหตุการณ์ที่กลายเป็นผู้ประสบภัยซะเอง #ขับรถกลางคืน #อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ”

ซึ่งภายในคลิปจากกล้องหน้ารถ จะเห็นได้ว่า สาวคนดังกล่าวได้จอดรถรอสัญญาณไฟจราจรเพื่อกลับรถ แต่จู่ ๆ ก็มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ขี่ฝ่าไฟแดงซึ่งฝั่งนั้นกำลังปล่อยสัญญาณไฟจราจรสีเขียวพอดี ทำให้นาทีที่มอเตอร์ไซค์ขี่ผ่านไป คนขับหันไปเห็นว่ามีรถยนต์กำลังตรงมา จึงรีบหยุดรถกลางถนน ซึ่งทำให้รถยนต์ที่ขับมาก็พยายามเบรกแล้ว แต่เหมือนว่าจะเบรกไม่อยู่ ทำให้ทั้งคู่ปะทะกัน โดยร่างคนขี่มอเตอร์ไซค์กระเด็นออกจากรถ และก็มีกระจกกระเด็นมาโดนรถของสาวผู้เคราะห์ร้ายพอดี

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนสื่อโซเชียล ต่างก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์การกระทำของคนขี่มอเตอร์ไซค์ว่าประมาท และมองว่าสาวผู้เคราะห์ร้ายควรดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะรถเสียหายและต้องเรียกค่าชดเชยที่ทำเสียเวลา เพื่อแสดงให้เป็นอุทาหรณ์ ทั้งนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มก็ถามว่า เหตุการณ์นี้มีใครได้รับความบาดเจ็บอะไรบ้างไหม แต่ด้านเจ้าของคลิปก็ยังไม่ได้ออกมาอัปเดตอะไรเลย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @mamiaooooo