จากกรณีอุบัติเหตุบริเวณใกล้ทางขึ้นทางด่วนงามวงศ์วาน ถนนงามวงศ์วาน ขาออกมุ่งหน้าแยกแคราย ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อรถเก๋ง มาสด้า สีขาว เฉี่ยวชน จยย. ทะเบียน 8 กส 6536 กรุงเทพมหานคร เป็นเหตุให้ นายภูชิต บุญโท ผู้ขี่ จยย. บาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. ส่วนรถเก๋งได้ขับหลบหนีไปทันที เหตุเกิดเมื่อเที่ยงคืนวันที่ 4 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 7 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน ร่วมกันกุมตัว นายพรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 545/66 ข้อหา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับรถประมาทหวาดเสียวทำให้เกิดอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน และข้อหาชนแล้วหนีฯ ได้ที่บริษัทแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จากการสอบสวน นายพรศักดิ์ ให้การอ้างว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถไปรับผู้โดยสารผ่านแอปพลิเคชัน หลังจากส่งผู้โดยสารแล้วเสร็จ ได้ขับรถกลับบ้าน กระทั่งผ่านมายังจุดเกิดเหตุ จังหวะนั้นเกิดวูบหลับในไปเฉี่ยวชนอะไรบางอย่าง ตอนนั้นคิดว่าน่าจะเป็นฟุตปาธหรือเสาข้างทาง จึงไม่ได้หยุดรถลงมาดู พอตอนเช้าได้แจ้งเคลมประกันเพื่อเอารถไปซ่อม ที่ผ่านมาตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าไปเฉี่ยวชน จยย. จนมีคนบาดเจ็บเสียชีวิต จึงขอยอมรับผิดในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชาย ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งเป็นแฟนกับผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูคนก่อเหตุคู่กรณี ทำให้ นายพรศักดิ์ นั่งคุกเข่า ยกมือไหว้ของโทษ พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่ทราบว่าไปขับรถเฉี่ยวชนคนจริง ๆ ขอยอมรับผิด ซึ่งฝ่าย ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน กล่าวว่า ทราบว่าตำรวจจับก่อคนก่อเหตุได้ จึงเดินทางมาพบ ส่วนเรื่องให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำหรือไม่ ขอให้ทางญาติผู้เสียชีวิตเป็นฝ่ายตัดสินใจ รวมไปถึงเรื่องคดีความ

อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณตำรวจที่จับกุมคนก่อเหตุไว้ได้ แม้จะเป็นเพียงคดีอุบัติเหตุ โดยก่อนหน้านี้ “ใบเตย อาร์สยาม” ได้โพสต์ IG ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายเพิ่งสูญเสียแฟน จากอุบัติเหตุถูกรถคู่กรณีเฉี่ยวชนแล้วขับรถหลบหนี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องผู้เสียชีวิตด้วย.